Trác Quân Như vừa rời phòng, cạnh Kỷ Yên Nhiên xuất hiện một nữ nhân bịt mặt chắp tay :
- Đại tỷ, có tin tức Đại Danh.
Kỷ Yên Nhiên tiếp nhận mật thư, đọc một lúc hai mắt liền lộ vẻ lo lắng :
- Bích cô cô bị truy sát? Tin tức sau đó thì sao?
- Tin cuối cùng là Hoa phủ bị niêm phong, cả hai mẹ con đều không rõ tung tích.
Kỷ Yên Nhiên mãi lúc này mới đứng dậy quay lưng lại, đi đi lại lại.
Chỉ thấy dung nhan nàng hài hòa tuyệt mỹ. Khó trách người ta gọi là "tiên tử".
Có điều, ngũ quan lại có điểm gì đó tựa Văn Thành Bích. Chẳng qua có lẽ vì ít tuổi hơn, hơn nữa xem chừng còn là một xử nữ, ở nàng ta thiếu đi một chút phong tình ngọt ngào, bù lại là nét thanh xuân tươi mới, nhưng cũng là một chín một mười.
Mặc dù người ở đây đều gọi nàng là đại tỷ, kỳ thực nhìn dung nhan nàng hiện tại mà nói, cùng lắm chỉ mới xấp xỉ 20, thậm chí còn trẻ hơn Trác Quân Như vừa lúc. Danh xưng đại tỷ có lẽ vì thân phận của nàng ta.
Chỉ nghe Kỷ Yên Nhiên lẩm nhẩm nói :
- Cô cô xưa nay hành động cẩn trọng, lại mang trên mình thần công, làm sao lại rơi vào tình huống này? Hy vọng nàng ấy vẫn chưa để lộ ra thân phận thật.
Nói xong nàng phân phó :
- Ngươi cho người liên hệ với Trường Phong tiêu cục, chỗ đó cung cấp tài nguyên cho cô cô, nhất định cô cô sẽ để lại tin tức.
Nữ tử thủ hạ cònn chưa kịp lĩnh mệnh, nàng đã phất tay :
- Từ từ, bỏ đi. Đang thời điểm nhạy cảm, nay mai còn có nhiệm vụ, liên hệ lúc này chỉ sợ đám Mật Thám ty kia sẽ lần ngược ra chúng ta. Tạm thời tĩnh lặng, cắt mọi liên lạc.
Nữ tử bịt mặt lại hỏi :
- Việc này có phải báo lên trên hay không?
- Chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến đại sự, không cẩn thận tạo dựng bấy lâu sẽ bị đổ theo, đương nhiên phải báo. Có điều có lẽ bề trên cũng biết rồi.
...
Cùng lúc, ở khuê phòng của Yến Tú Trác Quân Như.
Nhìn bóng một người đang ngồi sau tấm rèm mỏng, Trác Quân Như liền nhoẻn miệng trêu đùa :
- Trời, ai kia? Còn đâu là Thần Cung Cung chủ cao quý thánh khiết nha, muội còn tưởng khuê phòng oán phụ nào đó.
- Muội về rồi à?
Một giọng nói như tiên âm nhẹ vang lên.
Trác Quân Như nhẹ nhàng tiến vào, vén rèm lên cao.
Chỉ thấy ngồi bên trong là một nữ nhân, váy sa trắng tựa tuyết, không khác nào tiên nữ giáng trần.
Là Liễu Cung chủ Liễu Thanh Nghi, nàng hóa ra vẫn ở kinh thành.
Trác Quân Như lúc còn thiếu nữ từng ngẫu nhiên quen biết Liễu Thanh Nghi. Thần Cung xảy ra biến cố, Liễu Thanh Nghi lên Cung chủ, hai bên dần ít qua lại, Trác Quân Như về sau đến Trung nguyên, không biết vòng vèo thế nào lại ở tầng năm Thất Tú các.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AbenteuerTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...