Trời đột nhiên đổ mưa.
Coi bộ ông trời đang khóc cho số phận của Lăng Phong, xuyên không mấy tháng trời chẳng tán nổi một em.
Hắn kiếp trước không đến nỗi nghiện tình dục, nhưng cũng là sinh hoạt điều độ. Kiếp này lại rớt vào cái thân thể chưa khai bao, khí huyết phương cương, thèm muốn không phải ngày một ngày hai rồi. Mấy hôm đùa bỡn hai vị Lăng Vân Lý Minh Nguyệt, mỹ nữ cứ lởn và lởn vởn trước mắt mà không ăn được, dục hỏa công tâm nha.
Nhìn nữ nhân dáng dấp động lòng trước mặt, Lăng Phong đột nhiên nóng bừng cả người lên.
Hắn lại không nhận ra, hôm nay mình có chút kỳ lạ, có cái gì đó trỗi dậy quá nhanh và mạnh mẽ hơn bình thường.
"Dù sao nàng ta thua cả người vào tay ta, sờ mó một chút đã làm sao. Cũng không phải người quen, hừm." Lăng Phong tự thuyết phục.
Lăng Phong liền triển khai thần thức dò xét thử lần nữa. Lần này Diểm Tuyết Cơ không tỉnh, không đối chọi gì hắn nữa.
Vừa dùng thần thức, hắn bỗng thấy choáng váng, giống như thiếu máu lên não.
Diễm Tuyết Cơ đang ngủ rất yên bình. Một ngày chiến đấu tinh thần mệt mỏi, cộng thêm bị điểm huyệt, lại bị Lăng Phong chọc tức.
Trước khuôn mặt diễm lệ còn vài sợi tóc lất phất, càng tăng thêm vẻ thu hút của nàng. Năm nay nàng mới 19 tuổi.
Đây cũng là lần đầu nàng ra giang hồ, có sư huynh đi cùng hộ tống. Nhiệm vụ chủ yếu do sư huynh làm, còn nàng phần lớn dành thời gian du ngoạn, võ công có nhưng không hề có kinh nghiệm. Bởi vậy tuy tức thì có tức nhưng vẫn hồn nhiên ngủ ngon lành, mặc kệ cùng phòng còn có một tên vô lại như Lăng Phong.
Lúc này, Lăng Phong đang thở phì phò, bộ dạng mất kiểm soát bản thân.
Hắn đang đứng trước cửa ngõ nhập ma.
Nhập ma là một phần trong tẩu hỏa nhập ma, khái niệm kinh điển võ hiệp.
Tẩu hỏa chủ yếu xảy ra khi luyện công, khí lực chuyển động ngoài quy luật. Nhập ma lại là trạng thái mê loạn về tinh thần. Có thể do ảo ảnh huyễn hoặc, hoặc cám dỗ thúc đẩy.
Hôm nay Lăng Phong sử dụng gần như hao kiệt tinh thần triển khai thần thức. Hơn nữa, hắn quá vội vàng, căn cơ chưa vững lại dám đem thần thức triển khai tấn công, cũng may gặp Diễm Tuyết Cơ không phải cao thủ.
Đến lúc vừa hồi phục chút ít, lại liều lĩnh dùng nốt chỗ còn lại một lần nữa dò xét Diễm Tuyết Cơ, tự mình hại mình.
Cảnh giới chưa đủ vững, sư phụ không có, cứ thích đi loạn như Lăng Phong, giờ này mới nhập ma đã là tốt.
Hiện tại tinh thần hắn đang hỗn loạn, khí huyết xông lên nóng phừng phừng, kèm theo cảm giác thèm muốn tình dục bị đè nén bấy lâu. Lăng Phong bắt đầu làm loạn theo bản năng.
Lại thêm một lúc.
Tình hình bắt đầu xấu đi rất nhanh.
Lăng Phong một tay chụp lấy một bên ngực của Diễm Tuyết Cơ, bóp thật mạnh. Cả khuôn mặt thì áp sát vào mặt nàng, vừa thở phì phò vừa hôn hít bất kể nơi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AbenteuerTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...