(Facebook của truyện : http://facebook.com/atkdfic, like để nhận thông báo chương mới, chém gió cùng tác giả, xem ảnh chế nhân vật, etc)
Lăng Phong rời đi.
Liễu Thanh Nghi nhắm mắt điều tức tâm tình, trong đầu lại nhớ lại trải nghiệm những ngày qua.
Ngày hôm đó nàng tìm đầu mối trả thù cho sư phụ, giải cứu sư tỷ, rút cục chạm mặt Ma Môn.
Thực ra ban đầu nàng cũng không đi một mình, đi cùng còn có vài đệ tử Thần Cung. Chẳng qua nàng bị trúng kế của Ma môn, bất cẩn tách riêng ra. Có lẽ Ma môn muốn bắt sống nàng như từng làm với sư tỷ.
Liễu Thanh Nghi bị thương nhẹ, cũng biết rõ đường về đã bị Ma môn chặn, nàng bèn xuyên biên giới vào Đại Tống, chủ ý đi vòng. Chẳng ngờ đám ma quỷ kia vẫn bám lấy không tha. Nàng thoát về phía Chung Nam sơn, hy vọng có cao thủ Toàn Chân xuất hiện.
Dù Thần Cung và Toàn Chân không có tương giao, nhưng Ma môn đối địch võ lâm chính đạo, nàng tin tưởng Toàn Chân sẽ ra tay. Chỉ tiếc, người đến ứng cứu là Đỗ Thanh Xương lại chẳng mạnh lắm. Bản thân gã tuy nằm trong Thất Tử Toàn Chân, cũng chỉ nhận ra sự có mặt của một trưởng lão Ma Môn.
Hôm đó thực sự đáng sợ không phải thiếu chủ kia, càng không phải tên Doãn Vân Phương tầm thường.
Ẩn đằng sau, không phải một, mà tận hai trưởng lão khác của Ma Môn bọc hậu cho tên thiếu chủ, trong đó một tên dùng độc, một tên dùng thần pháp. Ngoài ra cách đó không xa còn một nhóm khác của Ma môn đuổi đến. Chính đòn thần pháp đã khiến Liễu Thanh Nghi rơi vào hỗn loạn, độc chỉ là phụ, thân thể Liễu Thanh Nghi luyện qua thần công, các loại độc khí gần như đều miễn nhiễm.
Người làm Doãn Vân Phương khiếp sợ không phải là Lăng Phong. Liễu Thanh Nghi ngã xuống, trưởng lão Ma môn gì đó lại rút lui không làm gì, thực ra vì còn một nhóm cao thủ khác xuất hiện. Chung Nam ngay phía nam Trường An, không loại trừ khả năng một vị nào đó bảo hộ cho Hoàng tộc nhà Tống cũng phát hiện ra đã bay đến.
Có một khoảnh khắc Lăng Phong mơ màng nhìn Liễu Thanh Nghi, dẫn tới bỏ mất đoạn quan trọng, sư thúc kia đang chiếm thượng phong thì trúng độc, Liễu Thanh Nghi cũng bị thương. Thực ra "mơ màng" là vì thần thức của hắn đã bị ảnh hưởng, chính là lúc hai thế lực khủng bố đằng sau ra chiêu với nhau.
Còn vì sao bọn họ vẫn để Lăng Phong "múa rìu qua mắt thợ", trước mặt các ông lớn thể hiện choáng thuật bé tẹo của mình? Có lẽ các vị ấy còn bận rộn dè chừng nhau, cũng chẳng buồn quan tâm một tiểu tử như hắn.
Lăng Phong gà mờ không biết gì, thế nhưng lại xảo diệu ra vào như chỗ không người, không những thoát chết, còn nhân lúc "trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi", vớ vớ vẩn vẩn ôm luôn mỹ nữ vào lòng.
Phong ca đã không đỏ thì thôi, đã đỏ rồi thì không ai cản được.
...
Liễu Thanh Nghi lan man nghĩ ngợi, dần dần lại nghĩ đến khoảnh khắc kia.
Thần pháp của Thần Cung không phải đệ nhất thiên hạ, nhưng tâm pháp không số một cũng số hai. Bởi vậy nàng bị kẻ kia khống chế tâm thần, nhưng rất nhanh liền tự mình phục hồi. Chỉ là, lúc nàng đang vất vả phục hồi, lại bị Lăng Phong chiếm hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...