Lăng Phong ngồi canh chừng, trong đầu loạn nghĩ.
"Trúng độc? Là ai làm?"
Xuyên không bấy lâu, Lăng Phong đắc tội có lẽ có Triệu Hanh, Từ Nguyên và mấy tên Diêm bang. Diêm bang thì Lăng Phong và Long Bác Khôn đã dàn xếp xong. Còn Từ Nguyên? Không thể nào, hai bên chỉ nhìn nhau khó ưa, làm gì phải đến mức hạ độc?
Như vậy, chỉ có Triệu Hanh.
Triệu Hanh bị Lăng Phong cướp mỹ nữ, lo sợ kế hoạch bị lộ, một lần thất bại mà bực tức, hoàn toàn có đủ động cơ để hại Lăng Phong.
Nhưng, không hợp lý.
Mặc dù đã có Kha lão âm thầm bảo vệ, nhưng nếu Triệu Hanh muốn bất chấp giết Lăng Phong, hắn vẫn có thể thoải mái mà làm.
Triệu Hanh là một Thế tử, thủ hạ đông như kiến, tùy tiện cử ra một nhóm tử sĩ là có thể xử lý Lăng Phong. Triệu Hanh chẳng việc gì phải mất công dùng đến độc cho phiền phức. Vương Diệu Mai vẫn ở Lăng phủ, Triệu Hanh muốn nàng ta thì cứ tới mà cướp, Lăng Phong cũng đâu có buồn ngăn cản.
"Nếu không phải Triệu Hanh. Thì là ai đây?"
- Lăng đại ca, bá mẫu không sao chứ?
- Dao muội? Sao muội về đây?
Công Tôn Dao không khỏi đỏ mặt.
- Muội ... nghe tin bá mẫu có chuyện, nên ...
- À, giờ thì không sao nữa rồi, có lẽ ...
"Két"
Đúng lúc này thì có tiếng cửa mở.
Liễu Thanh Nghi trở ra, khuôn mặt nàng có vẻ mệt mỏi. Xem chừng vừa rồi thi triển "thần thuật", cũng không nhẹ nhàng như nàng nói.
- Liễu cô nương, xong rồi sao?
Liễu Thanh Nghi lạnh nhạt :
- Hôm nay tạm thời như vậy. Ngày mai sẽ tiếp tục. Ta muốn nghỉ ngơi.
- A ...
"Đúng rồi, nàng ta sẽ ở đâu đây?"
Liễu Thanh Nghi đến quá bất ngờ, Lăng Phong còn không kịp chuẩn bị. Xem ra phải chạy qua chỗ Vân tỷ, phòng cũ của Tô Đóa Nhi hy vọng vẫn còn trống.
- Nàng ở đây chờ ta, ta đi sắp xếp ngay.
Nói rồi, lại nhớ ra, còn có cả Công Tôn Dao.
Công Tôn Dao lúc này cũng đang lén quan sát Liễu Thanh Nghi.
- Dao muội, muội ở đây bao lâu?
- A, muội đã xin Tán thúc rồi. Ở đoàn cũng không có gì làm, huynh là nam nhân bất tiện, muội muốn ở lại đây chăm sóc bá mẫu khỏe lại.
Lăng Phong không khỏi cảm động. Chỉ là, Lâm thị bây giờ sẽ ngủ 5 năm, 2 chữ "chăm sóc" không đơn giản như vậy.
Hơn nữa, Công Tôn Dao sẽ ở đâu?
Phải rồi, còn có một gian nhỏ của Khương Vũ Y, ở gần Phong Vân tơ lụa.
Hắn liền nói :
- Vậy thì muội cũng ở đây chờ, ta đi sắp xếp một chút.
Công Tôn Dao bỗng bất an nói theo :
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...