98. Tối nay ta ngủ với ngươi

1.1K 23 1
                                    

Lăng Phong đã biết ai đến.

Mùi hương u nhã này, hắn cả đời cũng sẽ không quên được. Hắn còn thắc mắc mãi tại sao đêm đó nàng ta đột nhiên biến mất.

Kiếm kề cổ nhưng Lăng Phong lại không sợ nàng ta giết mình. Bởi vị này muốn giết hắn chẳng cần màu mè thế này làm gì.

Nói cho cùng, lần đó Lăng Phong chẳng khác nào "nhân cháy nhà đi hôi của", lợi dụng người ta bị xuân dược gì đó rồi cưỡng gian. Có bày biện lý do gì đi nữa hắn cũng là một tên vô lại.

Liễu cung chủ đứng bên trái Lăng Phong, nàng đã khôi phục mạng che mặt, từ trên xuống lại bộ dáng trắng tuyết thánh khiết.

Lăng Phong ho nhẹ, phá vỡ không khí tĩnh lặng :

- Liễu cô nương, nàng ... vẫn khỏe chứ?

Trầm mặc.

Mãi một lúc Liễu cung chủ mới hừ lạnh :

- Hừ, ngươi đáng chết vạn lần.

- Nàng thực sự muốn giết ta sao?

- Ngươi thách thức ta?

Liễu cung chủ siết lưỡi kiếm cứa cổ Lăng Phong, máu cũng rỉ ra.

Lăng Phong định nói vài câu nữa, nhưng hắn nín lại được.

Dù sao người ta cho sống cứ tìm đường chết để làm gì? Lăng Phong không rõ vì sao nàng ta không ra tay với hắn, nhưng ai mà biết nói thêm câu nào nữa nàng ta làm thật.

"Khục"

Đúng lúc này Liễu cung chủ ho khan, kiếm cũng rơi ra, cả người lảo đảo muốn ngã.

"Nàng ta bị thương?" Lăng Phong muốn tiến tới đỡ.

Liễu cung chủ cố trừng mắt :

- Không được lại gần.

- Được được, nàng không ngại thì ngồi xuống giường kia đã. Để ta rót trà cho nàng hạ hỏa.

Lăng Phong thoát lưỡi kiếm, nở nụ cười cầu tài.

Phòng Lăng Phong nhìn chung chả có gì đặc sắc, tủ sách và giường ngủ. Đây trước kia là một gian nhà của nông dân trấn này, hắn mua lại làm phòng riêng. Cũng chỉ ban đêm về đây ngủ, thời gian còn lại đều ở ngoài sân tập.

- Nàng có cần cái gì không? Tỷ dụ dược phẩm, hay là ...

- Không cần!

- A, được rồi!

Lăng Phong cười khổ.

Dù sao mình cũng có lỗi với nàng ấy, bị mặt lạnh cũng đành chịu vậy. Từ từ cải thiện sau.

Liễu cung chủ đã ngồi hẳn xuống giường, nhắm mắt điều tức, cũng không để tâm Lăng Phong vào mắt. Nói cho cùng, hai người đã có quan hệ xác thịt, có lẽ vì thế nàng đối với hắn cũng không đề phòng như đối với kẻ khác.

Dần dà trong phòng như sáng hẳn lên, quanh người nàng dần hiện những luồng khí màu hồng nhạt uốn lượn, cái đài sen lại mờ ảo xuất hiện. Lăng Phong thầm nghĩ, xem ra đây là một kiểu "pháp bảo" của nàng ta. Nhìn từ xa rất giống Quan Âm ngồi trên đài sen.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ