Lăng Phong đứng ngoài cửa, lầm bầm :
"Ài, đừng nói hứng lên chơi gái luôn tại phòng khách nha."
Hắn cũng chả thích thú gì đứng canh cho người khác khoái lạc, chẳng qua đang có việc cần mới mặt dày đứng đây chờ.
Được một lát, bỗng thấy Nhạc Thành vội vã đi tới.
Tên Nhạc Thành này mặt lúc nào cũng như cục sắt. Chào hỏi không đáp, mời trà bánh không dùng, khô chán hơn tên Trương Bảo kia nhiều.
- Nhạc đại ca, có chuyện gì sao? Điện hạ đang bận ...
- Hừ, không có chuyện của ngươi.
Lăng Phong cười nhạt.
Lát sau, đã thấy Triệu Khánh mặt nhăn nhó đi ra.
"Chuyện gì? Kém như vậy? Chỉ được một lúc như thế đã xong."
Triệu Khánh đi qua chỉ bỏ lại cho Lăng Phong một câu rồi mất hút :
- Ngươi tốt nhất chăm sóc nàng cho tốt, đừng gây chuyện nữa.
Lăng Phong chữ hiểu chữ không.
Triệu Khánh ý tứ đại loại "bản điện hạ đã biết chuyện của ngươi, nhưng cũng không buồn quan tâm, gái của ta không sao là được".
Mặc dù Lăng Phong là chủ nhà, nhưng nếu Triệu Khánh muốn tới làm "công chuyện", gã hoàn toàn có thể đem cận vệ cứ thế xông vào chỗ Tô Đóa Nhi, chả ai cản được, xong việc cứ thế ra về. Triệu Khánh không cần thiêt phải thông báo gì cho Lăng Phong như vừa rồi.
Triệu Khánh gọi Lăng Phong ra trước, chủ yếu để hắn xem sắc mặt của hoàng tử không được tốt, khôn hồn thì lần sau tỏ điểm bản lĩnh, làm không xong không cần sát thủ xử lý Triệu Khánh cũng xử lý Lăng Phong thôi.
Lăng Phong vô cùng bực tức, ông lớn lại đem con bỏ chợ, mặc kệ chuyện của hắn.
...
Lăng Phong vào phòng, thấy Tô Đóa Nhi ngồi ủ rũ một chỗ.
Nàng đang mặc một bộ váy dài tỉ mỉ, xem ra vưà rồi cũng muốn lấy lòng Triệu Khánh. Chỉ là trên mặt dường như còn có vết hằn 5 ngón tay.
Chiếc váy này do Lăng Phong thiết kế đặc biệt cho nàng, chân váy cắt thành nhiều mảnh, mỗi khi nàng tung chân sẽ bay bay vô cùng đẹp mắt.
Lăng Phong không khỏi nghĩ vẩn vơ, vừa rồi rút cục Triệu Khánh đã "làm gì" hay chưa?
- Tô ... cô nương?
- Lăng đại ca? Huynh bị thương sao còn chưa về nghỉ?
Tô Đóa Nhi ngước lên nhìn hắn, gượng cười nói.
Lăng Phong thở ra :
- Ta? Bị thương ngoài da thôi. Mặt muội là chuyện gi vậy?
- Muội không có gì đâu.
Tô Đóa Nhi quay mặt đi, cố che đi vêt bị đánh, lại nói :
- Đúng rồi, tối hôm qua ... Chẳng phải huynh nói với muội, không lúc nào được buông xuôi sao? Nhưng tối qua, muội thấy huynh có vẻ như muốn buông xuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
PrzygodoweTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...