132. Đẹp thì phải chửi

1K 18 0
                                    

Đây là lần thứ hai Lăng Phong dùng thần thức lại "bị chặn" như vậy. Lần đầu là ở đổ phường của Diễm Tuyết Cơ.

Kể từ sau đột phá, Lăng Phong có chút tự tin vào thứ này. Hắn tuy e ngại đã ít dùng nó đi, nhưng vẫn nghĩ thứ này trâu bò thiên hạ không có tương khắc, muốn dò ở đâu thì dò, bởi kể cả lần đụng mấy cao thủ Liễu Thanh Nghi mà hắn vẫn dùng được.

Có điều thiên hạ rộng lớn, Lăng Phong rút cục đụng "cấm chế". Cũng hy vọng chỉ là vật tĩnh, chứ chứ không phải có hẳn cao thủ bên trong chờ hắn.

Tạm thời bỏ qua "cấm chế" kia, Lăng Phong và Nguyệt Dung đi đầu, đám Chu Tiểu Xuyên Triệu Tử Long cùng vài người Ưng tổ cúi người đi theo.

Đến điểm ném mồi lửa vào lều, thấy Nguyệt Dung vẫn cứ tiến lên, Lăng Phong không kìm được hỏi nhỏ :

- Làm gì?

Nguyệt Dung nhìn chằm chằm mấy tên cận vệ ở xa :

- Vào sâu chút, xem ra là đại nhân vật.

Lăng Phong biết cô gái này có tinh thần "thù ngoại bang" hơn mình, hắn nhắc :

- Không nên. Tình hình không ổn. Gây động rồi rút thôi.

- Có gì không ổn? - Nguyệt Dung khó hiểu hỏi.

Ngay lúc định nói tiếp thì Lăng Phong biết đã bị lộ.

Hắn dùng thủ pháp phi đao ném mồi lửa, đồng thời hô lên.

- Ném, rút!

Kế hoạch không như ý.

Lăng Phong vừa lui được vài bước, lính Bắc Kim không biết từ đầu tràn ra vây lấy nhóm Lăng Phong, kể cả ở phía sau. Lăng Phong rút phi đao phóng ra, vài tên ngã xuống, sau đó bọn chúng đều chuyển sang thế phòng thủ, Lăng Phong biết không thể dùng tiếp.

- Đã tới rồi thì ở lại đây đi.

Một giọng nam vang lên, nghe có vẻ lờ lợ, xem ra không phải người Trung nguyên.

Lăng Phong quay lại nhìn.

Chỉ thấy người kia giáp trụ chỉ hở mặt, tuổi xem chừng chưa tới 30.

Lăng Phong thấy vô cùng kỳ quái. Những người theo hắn vào đây đều là hảo thủ, từ đầu tới giờ không gây lỗi nào. Ngoài ra, hắn có thần thức bá đạo, gần như đi đến đâu đều quét một vòng mấy trượng xung quanh, nhưng không hề thấy gì.

"Thiệu Huy xảy ra chuyện, quân địch cảnh giác?"

Điều này không đúng, vì hai bên đã hẹn thời điểm cùng vào. Chỉ e hành tung của Mật Thám ty đã lộ từ sớm, ít nhất từ lúc đám Lăng Phong vượt sông.

Thế nhưng lúc bị phát hiện, thậm chí phía sau lưng cũng có lính ào ra, nghĩa là kể cả hướng đột nhập đối phương cũng nắm trong tay. Như vậy trừ khi có nội gian, bên Lăng Phong tính toán cái gì thì lộ cái đó.

Bây giờ suy nghĩ nhiều cũng vô ích, Lăng Phong quyết định phá vây, hắn phóng người về phía sau. Nguyệt Dung và những người khác cũng ngay lập tức hành động, rút chủy thủ đánh về sau, hòng tìm đường thoát ra.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ