126. Yêu nghiệt

1K 18 0
                                    

Lăng Vân trở về phòng, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Ngày hôm qua, nàng cảm kích hắn cứu chính mình, cảm giác đệ đệ này thật không tệ, còn xúc động muốn giúp hắn giành chút gia sản.

Nhưng đến buổi tối trò hề của hắn liền lộ ra, chút hảo cảm ban ngày tan thành mây khói.

Tối qua Lăng Vân cơm nước xong liền đi ra ngoài dạo một vòng giải sầu. Ai biết trở về, phát hiện bàn trang điểm bị người chạm qua. Đáng sợ nhất là, chăn giường cũng bị bốc lên. Tuy rằng không quá hỗn độn, nhưng đối với một nữ nhân cẩn thận, giường lại là địa phương mẫn cảm nhất của nữ giới, có thể dễ dàng phát hiện.

Lăng Vân lúc đó bất an, vội vàng dò xét một chút. Nhưng không thấy gì lạ.

Mãi sáng nay, khi nàng tỉnh dậy sắp lại chăn gối, mới phát hiện chuyện động trời.

Bộ nội y tối mật nàng giấu dưới gối, đã ... không cánh mà bay.

Lăng Vân vừa thẹn vừa giận, lập tức tìm ai đó phát hỏa.

Nhân tiện nói một chút. Phàm nếu từng xem qua ấn phẩm 18+, thôi nói thẳng là JAV, các sắc lang chắc hẳn đều từng ít nhất một lần kinh qua thể loại siêu cấm, "incest" đi. Đặc biệt là với ... các tỷ tỷ. Dù sao, chuyện của Phong ca với Vân tỷ, cũng là tiệm cận thể loại này.

Trong các kịch bản đen mà nói, đệ đệ nếu xem trộm một chút nội y của tỷ tỷ. Kết quả thế nào?

Đương nhiên mỹ mãn. Tỷ tỷ sẽ không tức giận, chỉ mắng yêu ngươi một chút. Sau đó hỏi ngươi vì sao lại thế? Ngươi sẽ đáp, bởi vì ta là trai tân, trên trường không có nổi bạn gái, cho nên ...

Tỷ tỷ lập tức sẽ ôm ngươi vào lòng ôn nhu. Đại khái, đệ đệ ta thật đáng thương. Tỷ thương đệ nhất, thôi hay là để tỷ ... Khụ!

Ngươi nói, loại chuyện cẩu huyết này, có thể xảy ra hay không? Không bị tỷ tỷ đem đi tố cáo cho cha mẹ đánh tòe đầu đã là tốt. Ngươi nghĩ tỷ tỷ là bạn gái ngươi? Sẽ nhịn nhục bảo hộ che chở?

Bỏ đi, dù sao đầu xem hàng đen làm gì còn nghĩ được lắm logic cuộc sống như vậy.

Quay trở lại chuyện nội y của Lăng Vân.

Vì sao Lăng Vân lại chạy đi tìm Lăng Phong, lại phát hỏa ngay không hỏi gì.

Bởi vì kiện nội y kia, cũng không phải yếm cổ đại, mà chính là hai mảnh nội y tân kỳ Lăng Phong nghĩ ra.

Bộ đầu tiên Lăng Phong làm cho nàng đã bị Lý Minh Nguyệt cầm về. Bộ lần này chính là bộ lần thử giày cao gót, Lăng Vân vốn đã từ chối, sau lại "tình cờ" lấy được. Nàng lén mặc thử một lần, cảm thấy ... cũng khá dễ chịu, cho nên xem như bảo vật.

Mỗi một nữ nhân đều có vài thứ "bí mật làm đẹp" như vậy giấu trong lòng. Nói giống như về sau vì sao kem làm trắng chính hãng đầy ra đó, chị em vẫn cứ thi nhau mua kem trộn chưa qua kiểm định của các hotgirl? Âu cũng là vì cái "bí mật làm đẹp" này.

Nói chung cái này nam nhân căn bản không hiểu.

Lăng Vân phát hiện nội y bị mất, lại nghe Tiểu Tinh nói Lăng Phong đêm qua ghe1 phòng, lập tức nghĩ đến cũng chỉ có hắn năm lần bảy lượt muốn nàng mặc nó. Nàng nghĩ nếu hắn thừa nhận cái sai sẽ bỏ qua, nhưng hắn lại vẫn giả vờ không biết.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ