50. Rung động

1.3K 21 0
                                    

(Facebook của truyện : http://facebook.com/atkdfic, like để nhận thông báo chương mới, chém gió cùng tác giả, xem ảnh chế nhân vật, etc)  

Đang giữa buổi khai trương, Lăng Vân rất nhanh lại bận rộn, Lý Minh Nguyệt cũng đi mất. Lăng Phong trở thành bệnh nhân bất đắc dĩ.

Nha hoàn Tiểu Tinh căn bản không có tí lương y thầy thuốc nào, bôi bôi trét trét vài cái cho có lệ rồi bỏ đi. Cũng là nha hoàn Tiểu Hồng của Lý Minh Nguyệt hiểu chuyện hơn, ra tay rất nhẹ nhàng. Có điều tiểu muội này phát dục còn quá nhỏ, Lăng Phong chỉ xem như em gái trong nhà, căn bản chẳng muốn trêu đùa gì.

Có điều, Lý tài nữ sai nha hoàn chăm sóc như vậy, có khi nào đã để ý đến Phong ca rồi không? Bình thường hai người gặp mặt nói đến câu thứ 3 liền bất hòa. Chỉ là oan gia ngõ hẹp, khó nói trước được gì.

Lăng Phong hiện tại cũng không có tình ý gì với Lý cô nương, hắn chỉ thích mỗi ngày được ngắm nhìn Vân tỷ.

Ngồi rảnh rỗi không có gì làm, Lăng Phong bỗng để ý đến một nữ tử khác.

Khương Vũ Y.

Khương Vũ Y bình thường vẫn ở gian sau, rất ít khi xuất hiện. Hôm nay ngày đặc biệt, Khương cô nương cũng phá lệ ra góp vui.

Cô nàng họ Khương này, Lăng Phong tiếp xúc thậm chí còn ít hơn cả A Trình. Hai người gặp nhau hầu như không bao giờ nói quá hai câu, cùng lắm là chào hỏi rồi lại hờ hững tránh nhau.

Trước mặt Lăng Vân hay Lý tài nữ, cái thói vô lại ba hoa của Lăng Phong luôn khiến hai nàng kia bực tức đáp trả. Đụng phải kiểu Khương Vũ Y thì hắn chịu thua. Nàng ta căn bản không thèm để ý đến hắn.

Lăng Phong không phải quá ngốc. Hắn nhận ra, nàng ta khinh mình.

Sau chuyện Khương lão phu nhân lần trước, Lăng Phong càng khẳng định điều này.

Chính vì thế đôi khi Lăng Phong cũng kiếm cớ tiếp cận Khương Vũ Y.

Cũng không phải hắn yêu thích nàng ta muốn chinh phục, chẳng qua đại khái bị bà cháu người ta khinh thường, muốn thể hiện một chút, khiến nàng ta phải để ý đến mình cho hả giận.

Tên Quyền rất tinh mắt, ngay lập tức phá đám :

- Làm sao thế Phong lão ca, bị sét đánh?

- Đúng đấy, làm sao? Ngươi cũng bị sao?

A Quyền cười :

- Đệ bị nhiều lắm, quen rồi.

- Hôhô. Còn dám lên mặt với bản công tử. - Lăng Phong cười nhạo lại.

Nghĩ một lát, Lăng Phong lại gần Khương Vũ Y, hỏi han bâng quơ :

- Khương cô nương, cần ta giúp đỡ gì không? Chuyện tính toán này ta có vài tuyệt kỹ rất hay đấy.

- Không cần.

- Khương cô nương thấy mấy mẫu mã mới ra hôm nay thế nào?

- Lý tài nữ vẽ ra, Lăng tiểu thư góp ý, đương nhiên rất đẹp.

Lăng Phong buồn bực.

Mà thôi, mình cũng chẳng có ý định tán tỉnh nàng ta, so đo mà làm gì. Liền nói vài câu nhàm chán rồi ra ngoài.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ