- Trương huynh, cũng đang chọn người sao?
Lăng Phong lên tiếng chào.
- Ngươi cũng đấu giá?
Trương Bảo, cận vệ Triệu Khánh.
Lần trước Lăng Phong giúp Tần Vương thu Tô Đóa Nhi vào tay, Trương Bảo chính là người dẫn mối.
Hôm nay Trương Bảo đến đây cũng để chọn vài tên thủ hạ. Gần đây Tần Vương thu mình, không dính gì đến quân đội, không thể kéo người từ quân đội sang như trước.
Trương Bảo cũng không quá hy vọng vào kiểu chợ trời này. Chẳng qua, Hưng Nhân vương nghe nói có chút thế lực, vì thế gã mới cố đi xem. Buồn là đi cả vòng cũng không thấy ai, sợ rằng đã có người có mắt nhìn hớt hàng tốt cả. Lại không biết tên đó chính là ... Lăng Phong.
Đúng lúc này, tên công tử bên kia hô lên :
- 300 lượng.
Lăng Phong nói nhanh với Trương Bảo :
- Ài, tiểu nhân cũng đang vì điện hạ mà suy nghĩ đấy.
- Vì điện hạ? - Trương Bảo khó hiểu nhìn hắn.
- Tô cô nương cần có một nha hoàn, lại phải nha hoàn thật tốt mới được. Huynh xem ta không lo lắng cho điện hạ sao?
- Hừ, cũng đúng.
Trương Bảo cũng gật gù. Cả hôm nay đi chả thu hoạch được gì, nếu nhân chuyện này về báo cáo lại, không hẳn quá tệ.
Tên xướng suýt ngất, cả hội trường cũng nhìn. Kẻ này thật nhàn nhã, đang đấu giá gay cấn mà còn nói chuyện với bằng hữu như thường.
- 300 lượng lần thứ nhất. Không biết vị đại gia kia có ra giá tiếp không?
- 400 lượng bạc!
Có Trương Bảo ở đây, Lăng Phong liền ngầm quyết định theo, lại quay sang hỏi :
- Trương huynh biết tên kia không?
- Tên nào? Hắn? Hừm, quen mặt, nhất thời không nhớ. - Trương Bảo trầm ngâm.
- Tiểu đệ cũng vì điện hạ xông khói lửa, nhưng sợ đắc tội đại nhân vật.
- Hừ, hoàng tử điện hạ còn sợ đại nhân vật nào?
Trương Bảo nhìn thẳng sang phía tên công tử kia, tỏ ý dằn mặt. Hắn theo Tần Vương từ lâu, cũng chưa phải ngán đứa nào. Thậm chí lão Trương đây ra đường cũng có mặt mũi, ít nhất Giám Môn vệ giữ thành đều biết hắn.
"Làm sao Triệu Khánh lại thò tay vào chuyện này?"
Tên thiếu niên công tử kia hơi giật mình, gã nhận ra Trương Bảo. Gã không ngán tên Tần Vương kia, thân phận gã cũng chả thua kém Triệu Khánh. Có điều một số vướng mắc khiến tạm thời không thể làm căng tiếp.
Xung quanh lại rơi vào khó hiểu, đấu giá thật khôi hài, một thằng lo nói chuyện, một thằng nhíu mày suy nghĩ chuyện riêng.
Tên công tử đang gặp khó, chuyện hai nha hoàn kia, gã phải lợi dụng quan hệ trong triều, kể cả một chút phong quang của phụ thân, mới sắp xếp được vụ mua bán nguy hiểm này. Nếu là người khác, gã đã tuyệt đối xử đẹp. Nhưng thọc ra là đương kim hoàng tử, vậy khó xử hơn nhiều, kể cả rút lui cũng phải tính đến chuyện xử lý sạch vài việc khác nữa, vô cùng phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AventuraTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...