Sân tập Lăng phủ, không khí căng thẳng.
- Mặc lão, thế nào rồi?
- Bọn chúng đã tập trung đến chục người, giả làm đủ thứ vây trước cửa phủ. Hạ nhân ra vào phủ đều bị theo sau.
- Nghiêm trọng như vậy?
- Vừa rồi xuất hiện thêm một cao thủ, lão e không bằng hắn. Người này nhiều khả năng là chỉ huy.
Lăng Phong thực sự lo lắng.
Thực ra, từ ngày mua A Hổ và tỷ muội Tiểu Mai về xong, hắn đã phát hiện có người theo sau. Nhưng bẵng đi mấy hôm ngoài việc bị theo dõi cũng không thấy động tĩnh gì đáng kể, mãi hôm nay mới căng như vậy.
- Là người của tên công tử kia?
- Cũng chỉ có thể là hắn. - Mặc lão trầm ngâm.
Lăng Phong vuốt cằm :
- Hai đứa nha hoàn và A Hổ kia quan trọng đến vậy?
Mặc lão nhìn Lăng Phong nhắc nhở :
- Công tử, chuyện này có lẽ phải hỏi kỹ một chút, không biết nội tình, rất khó xử lý tiếp.
- Được, ta sẽ quay lại hỏi Tiểu Mai.
Hắn tuy từ trước nghi ngờ hai nha hoàn kia không đơn giản, nhưng đến mức có kẻ vây phủ thế này là chuyện khác rồi.
Ngay cả Tần Vương cũng đã đem ra thị uy, đối phương vẫn còn theo đuôi, vậy không phải đùa được.
...
Lúc Lăng Phong quay lại phòng mẫu thân, thì vừa lúc thấy một nữ tử bưng chậu nước từ trong phòng ra.
- Thiếu gia.
- Ngươi ... là Tiểu Mai?
Lăng Phong suýt nữa không nhận ra người trước mặt.
Lúc mua Tiểu Mai, Lăng Phong cũng nhìn ra từ dáng người tuyệt đối không tệ, nhưng đến khi người ta tắm rửa thay đồ rồi, Lăng Phong mới biết hóa ra khá như vậy.
Tiểu Mai giống như vừa thoát kén, nói đúng hơn là trở về đúng những gì nàng ta có.
Nàng ta mặc một bộ áo váy đơn giản màu tím. Không trang điểm, không trang sức, nhưng rất đẹp mắt. Khuôn mặt nàng ta thon nhỏ thanh tú.
Lăng Phong nghĩ đến, nếu bị cướp một người đẹp thế này, gặp phải hẳn có khi cũng sẽ phái người muốn cướp về.
Chỉ là, Lăng Phong có cảm giác, nàng này có gì đó giống Lăng Vân.
Mạnh mẽ, quật cường, tự kiêu. Giống như ta là phượng hoàng, dù xưng hô thiếu gia với ngươi cũng chỉ là lời nói mà thôi.
- Thiếu gia có gì phân phó.
- A, ta muốn hỏi ngươi một số chuyện, cứ đặt chậu nước ở đó đi.
Lăng Phong cố kìm cảm xúc xuống, lúc này không phải lúc gái gú, ở ngoài còn cả chục thằng chằm chằm vào nhà.
Tiểu Mai có vẻ không muốn ở lại, cái vẻ sắc lang của Lăng Phong, cứ nhìn từ trên xuống dưới đánh giá nàng, nàng rất không thích, không muốn ở lại tiếp với hắn. Nàng ta rất thong dong, đại khái ngươi hỏi gì hỏi nhanh, bà đây còn đi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AventuraTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...