- Các ngươi là hộ vệ mới?
- Bẩm tiểu thư, là.
A Tam đáp, còn Lăng Phong đang há mồm.
Văn Như Ý, mái tóc cắt ngang, khuôn mặt nhỏ xinh bầu bĩnh, một cô bé mới 9 10 tuổi thôi. Khó trách, mấy tên ngoài phố còn đồn nàng ta "ngực nhỏ hơn mẹ". Đã có quái đâu mà chẳng nhỏ hơn. Thật đúng là tin đồn thất thiệt.
Nói cũng phải, Thành Bích phu nhân còn trẻ như vậy, nếu đã có con gái, cao lắm cũng chỉ tầm này mà thôi. Chẳng lẽ còn muốn Như Ý 18 19 tuổi không bằng?
Chẳng qua nhìn lại, tên Bá bên cạnh vẫn bộ dáng si mê như cũ. Còn nữa, cái gì "Thế tử phi" vừa rồi, không lẽ Triệu Diễn cũng thế?
Xem ra Hà Bắc thịnh hành trò lolicon, thật quá ác tâm. Phong ca tuy nhận mình phong lưu máu mặt, nhưng các bé gái thế này hắn không tiết độc nổi, ảnh hưởng đến phẩm hạnh, tổn hại đến thước đo đạo đức bản thân. Cách mạng còn dài, mục tiêu có thể sai, nhưng phương hướng phải chuẩn, không thể nào sai lệch.
Đúng lúc, hắn lại thấy một nhóm người đi vào, vây lấy một thiếu nữ ở giữa. Một tên hộ vệ đứng ra quát :
- Các ngươi là đám nào?
A Tam từ sáng tới giờ ba bốn cữ bị lên mặt, không tình nguyện khoanh tay :
- Hừm, bọn ta là hộ vệ ở đây.
- Vừa rồi có phải Thế tử đến đây? - Tên kia hỏi.
- Đúng vậy.
Thiếu nữ đi giữa nói gì đó, tên hộ vệ phất tay :
- Mau tránh đường cho Quận chúa.
"Quận chúa?"
Lăng Phong nhìn lại, chỉ thấy thiếu nữ kia khoảng 14 15. Người mới nhú, mặt cũng gọi là tạm. Dù sao tiểu thư nhà giàu, ăn ngon mặc đẹp, bình thường đều sẽ không quá xấu.
Đám Lăng Phong lại phải tránh đường lần nữa. Lăng Phong nhân đó hỏi dò :
- Kia là quận chúa nào vậy?
- Chắc là Minh Châu quận chúa.
A Bá xem ra vẫn am hiểu giới loli nhất, nhanh nhảu đáp.
Triệu Minh Châu, con gái Yên Vương, em gái Triệu Diễn và Triệu Hanh.
Lăng Phong nghe loáng thoáng nàng ta tra hỏi gì đó bên trong viện, giọng điệu khá khó chịu. Xem ra Vương phi ghét Thành Bích phu nhân, Triệu Minh Châu không dám làm gì Thành Bích, nhưng Như Ý lại thành đối tượng để gây sự chăng?
Lăng Phong chỉ tò mò một chút, giống như mỗi sáng lên mạng đọc vài tin lá cải, cũng không hỏi gì thêm.
Đợi cho hai đám thế tử quận chúa đi xong, Lăng Phong lại vào trong lần hai.
Như Ý tiểu thư có vẻ không thích người lạ, nhìn đám Lăng Phong dè chừng một lát, nhỏ giọng gì đó với nha hoàn. Nha hoàn liền truyền lời :
- Tiểu thư hỏi, trong các ngươi ai biết võ công?
A Bá nhanh nhảu :
- Ta biết, ta biết. Không biết tiểu thư muốn làm gì? Hay tiểu thư muốn dạy dỗ đám càn quấy vừa rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...