62. Kỹ năng tán gái

1.3K 25 1
                                    

Phong Vân tơ lụa.

- Khương chưởng quỹ, buổi sáng tốt chứ?

- Tốt!

Đám người làm trong tiệm chỉ khúc khích cười.

Ai cũng biết Lăng chưởng quầy thường xuyên bị Khương chưởng qũy tỏ thái độ lạnh nhạt.

Ngay chính Lăng Phong cũng buồn bực. Hắn thực ra chỉ muốn cải thiện quan hệ với Khương Vũ Y một chút mà thôi. Coi như thủ trưởng và kế toán trưởng, quan hệ có tốt thì làm việc cũng dễ dàng.

Chỉ có điều, không cách nào đả động. Khương Vũ Y thái độ như ni cô, bài nào cũng không ăn.

A Quyền bên cạnh được thể trêu chọc không thôi, mấy lần còn bảo Lăng Phong bỏ cuộc để lão Quyền thay thế, đảm bảo thành công.

- Ta nói, Phong ca, loại nữ nhân này, đừng có chỉ nói, mà phải hành động?

- Hành động cái gì?

A Quyền nhỏ giọng, thần thần bí bí :

- Phải thuốc thôi.

- Thuốc? Nàng ta đâu có bị bệnh.

- Ặc, Phong ca, là thứ thuốc kia.

A Quyền chỉ chỉ trỏ trỏ, mắt láo liên liên tục.

Lăng Phong nghĩ đông nghĩ tây một lúc mới hiểu ra, lập tức tím mặt :

- Thuốc kia? ... Ngươi, con m* nó xúi bậy.

- Ấy ấy, Phong ca à. Đàn bà thôi, xong một lần khắc có tình cảm, lúc đó dễ hơn nhiều.

- Nói nhảm. Ông đây là tiếp cận nhân viên, cũng không phải tán nàng ta.

- Hôhô!

A Quyền đương nhiên không tin. Theo hắn thấy, đàn ông bắt chuyện đàn bà, thì chỉ có tán gái rồi đè ngã chứ làm gì có vụ "tiếp cận nhân viên" gì đó. Thực ra thì với đám thanh niên 20 kiểu A Quyền, thằng nào cũng sẽ nghĩ vậy. Đại khái, xung quanh cứ là nữ tính thì đều là "gái".

Lăng Phong đúng là từng để ý Khương Vũ Y, nhưng hiện tại thì thấy nàng ta ngoài xinh xinh ra cũng không thu hút gì lắm. Nói sao, tương lai còn dài, nữ nhân chờ Phong ca còn rất nhiều, không cần thiết cố đấm ăn xôi. Nói một câu cấm kị, Phong ca thích ... Vân tỷ hơn. Khụ!

Chỉ là, xem chừng nhân phẩm sáng ngời của Phong ca đang bị hiểu lầm trầm trọng.

Vì vậy liền mở mồm gỡ gạc :

- Nói cho các ngươi biết. Lăng Phong ta, chỉ riêng việc tán gái đã nghiên cứu đã mấy chục năm. Nếu ta mà muốn tán nàng ta, còn cần các ngươi chỉ chắc?

- Từ khi sinh ra luôn?

- Trước cả khi sinh ra đã có.

Vài tên hạ nhân tuy mắt khinh thường nhưng cũng ghé lại, nghe anh Phong đang ngồi nổ giải buồn.

- Tán gái quan trọng phải có phong cách. Phong cách là gì? A Quyền ngươi là phong cách vô lại, còn ngươi, phong cách tiểu nhân. Đại khái không đủ hiểu biết thì đừng có bày đặt đi thử cái gì tân phong cách, sĩ tử thiếu gia này nọ, làm không ổn thành trò cười mà thôi.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ