34. Khảo sát thị trường

1.4K 21 0
                                    

Bẵng đi mấy ngày.

Lăng Phong mấy lần dành thời gian đi hỏi chuyện Tiểu Hoa, nhưng một chút thông tin cũng không có, hắn cũng hêt cách.

Mấy ngày này hắn lo lắng chuyện mẫu mã mới hơn.

- Chủ tịch, có lẽ chúng ta cần phải đi xem vài tiệm đối thủ, dạo dạo phố phường, khảo sát thị trường một chút.

Lăng Vân gần đây cũng quen với vài từ ngữ mới lạ của Lăng Phong, tỷ dụ nàng là "chủ tịch", còn hắn là "giám đốc chi nhánh" gì đó, liền hỏi :

- Khảo sát thị trường là gì?

- Ví dụ xem cửa hàng khác đang bán thứ gì, khách thích mua cái gì, để còn biết mà sửa lại mẫu mã một chút.

Lăng Vân nghĩ gì đó, cũng gật đầu nói :

- Cũng được. Vậy ngươi đứng chờ ở đó, ta vào trong chuẩn bị một chút.

- Ài, đi khảo sát mà thôi, cũng không phải hẹn hò.

Nói đến đó thi cao giọng :

- Vân tỷ, hẹn hò phải mặc đẹp một chút đó.

Lăng Vân sẵng giọng :

- Ngươi ... Vậy ngươi tự đi một mình đi.

- Ấy, Vân tỷ. Ta chỉ đùa thôi mà. Tỷ là chủ tịch nha, không có tỷ đi làm sao mà quyết chứ.

Lăng Vân hừ nhẹ, quay lưng đi vào trong, để lại bóng lưng xinh đẹp.

Lăng Phong nhìn theo, thở dài tiếc nuối.

Ài, nhọ.

Vì cái gì lại là tỷ đệ? Thằng nào viết kịch bản, đúng là trêu ngươi Phong ca mà.

Lăng Phong không phủ nhận, hắn mê mẩn Lăng Vân. Ngay từ ngày đầu tiên gặp nàng ở Tô Châu, hắn đã không dứt ra được. Vân tỷ có một vẻ đẹp kiểu bế nguyệt tu hoa, ẩn giấu trong từng cái nhăn mày nhấc tay, là kiểu Lăng Phong yêu thích nhất.

Chẳng qua, cả Lăng Phong và Lăng Vân đều biết rõ hai người là tỷ đệ cùng cha khác mẹ.

Xem ra, chính vì hai người có quan hệ máu mủ, cho nên cảm giác thân thiết cứ tự nhiên sinh ra lúc nào không hay.

Lăng Phong còn nhớ có một nghiên cứu, nói rằng rất nhiều cặp anh chị em, bởi vì từ nhỏ xa cách, khi lớn lên tình cờ gặp nhau bỗng cảm thấy rất thân thuộc, lại nhầm tưởng là duyên phận định trước mà sinh yêu mến, đến sau cùng mới phát hiện hóa ra là anh chị em.

Lăng Phong và Lăng Vân có lẽ đang rơi vào trường hợp này.

Dù sao, tình thân và tình yêu, rất dễ nhầm lẫn, đi sai một bước là phạm vào cấm kỵ luân thường, thời nào cũng sẽ bị phỉ nhổ. Cho nên Lăng Phong cũng chỉ đùa cợt thế mà thôi, vẫn biết điểm dừng.

...

Lát sau.

Trên đường lớn, có một cặp nam nữ đang đang đi dạo. Nữ thì xinh đẹp thoát tục, nam thì vô lại gác tay ra sau gáy, luyên thuyên nói :

- Vân tỷ, tỷ dùng nước thơm sao? Ta nhớ bình thường tỷ cũng đâu có thói quen này.

- Ngươi ... lo mà khảo sát cái gì đó đi, để ý chuyện này làm gì.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ