Hồ Phi Ngư.
Cảnh tượng có chút cổ quái.
Một thiếu nữ vẫy vùng dưới nước. Trên bờ một đám cung nữ loạn thành đoàn, đứa che miệng đứa lợi dụng tự vuốt ve ngực mình, khụ. Nhưng căn bản lại chẳng động thân làm gì. Biểu hiện y đúc Tiểu Tinh lần Lăng Vân rớt sông.
Xem chừng vai cung nữ nha hoàn xưa nay luôn phải đóng như vậy.
Chỉ nghe Triệu Xảo Vân khóc hô :
- Tỷ tỷ, tỷ tỷ ...
Triệu Gia Mẫn vẫn vẫy vùng, nhưng không phát ra tiếng kêu nào. Nàng bình thường thân thể suy nhược, không nhiều sức lực vẫy vùng cho lắm. Vả lại, nàng là nữ tử thông minh. Không biết bơi còn há mồm nói lắm, để nước xộc vào mồm mà chết sớm à?
Đến đây không biết có ai đó nhớ lại Lăng Vân hay không? Có khi nào còn nghĩ Vân tỷ không đủ thông minh?
Vân tỷ lần đó cũng không hề kêu một chữ. Chỉ là nàng xui xẻo, vừa rớt xuống bị nước lạnh xốc vào mũi, bất tỉnh luôn. Hơn nữa, một bên là hồ nhân tạo, một bên là sông lớn. Nguyên lý tác giả tạm không biết nói sao. Vị nào từng tắm sông có lẽ sẽ hiểu.
Lúc này, cũng chỉ Lý Minh Nguyệt là nữ tử duy nhất tỉnh táo, hô lớn :
- Có ai biết bơi không, mau nhảy xuống đi ...
Chỉ là, cả đám cung nữ đều bất lực.
Trường An là đất nội địa, tỷ lệ người biết bơi rất thấp. Nếu Gia Mẫn Đế Cơ chịu khó chờ 10 năm nữa mới nhảy, lúc đó Đại Tống có khả năng sẽ dời đô về Lâm An, chỗ đó nhiều sông nước hơn, xác suất có cung nữ biết bao sẽ cao hơn.
Đáng tiếc, Đế Cơ nhảy hơi sớm.
Lý Minh Nguyệt chợt nhớ ra, hôm nay cạnh mình còn có một nữ nha hoàn.
Lý phu nhân hôm nọ lo lắng có chuyện xảy ra, không nghĩ đến quả thật xảy ra.
Nói đến nha hoàn này, Lý Minh Nguyệt thực ra cũng thấy không tự nhiên. Lý do là nàng kia khá xinh đẹp. Mặc dù dường như đã bị trang điểm che dấu đi, nhưng ngay cả Lý Minh Nguyệt cũng nhận thấy nàng ta dung nhan thậm chí hơn cả mình. Cho nên nàng cũng không trò chuyện nhiều.
Mẫu thân lúc đi có nói nha hoàn nọ biết chút võ công, mới tuyển đi cùng Lý Minh Nguyệt. Không rõ có biết bơi hay không?
Chỉ là, Lý Minh Nguyệt nhìn lại, đã không thấy nàng ta đâu nữa.
Kỳ quái.
Cùng lúc này, xung quanh đã có vài thị vệ chạy lại, nhưng cũng chỉ dám nhìn chứ không dám làm gì. Thằng nào dại khờ nhảy xuống ôm Đế Cơ lên, thì cứ xác định vừa ló đầu lên bờ là đao kề cổ luôn, còn ai dám cứu.
Đừng nói nam thị vệ, liền ngay thái giám còn không chắc dám nhảy.
Ngươi cũng đừng nghĩ có gì mà sợ. Ta cứ chịu khó nhảy xuống, cứu Đế Cơ xong, thuận tiện sờ một chút. Sau đó thì dễ rồi, đằng nào cũng "lỡ" chạm thân thể, cứ thế làm phò mã luôn. Kia là Gia Mẫn Đế Cơ, hotgirl số 1 số 2 của Đại Tống nha. Kịch bản xuyên không toàn thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...