Lăng Phong vào sảnh, lại phát hiện Tần Quyền cũng đã trở về, đang ung dung ngồi chỉnh sửa tóc tai. Ngồi đối diện với Tần Quyền còn có một thanh niên lạ mặt khá đẹp trai, Lăng Phong cũng không quá để ý.
- Lão Lục, cũng về rồi sao? Theo tên mặt nạ kia có thấy chuyện gì không?
- Không có gì, để thoát rồi.
- Thoát? Với thân pháp của đệ mà cũng không truy được.
Tần Quyền thản nhiên :
- Hắn ra khỏi thành, hình như có lệnh bài đặc biệt gì đó, đưa ra một cái là qua. Đệ chỉ là dân thường, không theo được.
- Ra khỏi thành?
Bỏ đi, chắc là về nhà thăm vợ con. Lăng Phong cũng không quá thất vọng, dù sao đã tìm ra chỗ ở của Triệu Hanh. Chỉ tiếc là chuyện của mẫu thân thi càng lúc càng đi vào ngõ cụt.
Đột nhiên ...
"Ý, từ từ."
Lăng Phong cảm giác giống như có ai đang nhìn mình.
Hắn nhìn qua nhìn lại. Trong sảnh có vài nhóm người đang ăn uống ồn ào, cảm giác kia lại đã biến mất.
Lăng Phong vỗ vai Tần Quyền :
- Lục đệ, có cảm giác bị theo dõi không?
- Theo dõi? Có.
- Như thế nào?
Tần Quyền thản nhiên vênh mặt :
- Lúc nào cũng có thôi. Ài, đẹp trai như đệ, không bị theo dõi cũng khó. Đệ không nhìn cũng biết các cô nương ngoài phố đang cố ý qua lại để nhìn đệ thôi.
- Cút! - Lăng Phong cười mắng.
Ai đó chêm một câu :
- Ta cũng thấy bị theo dõi.
- Ồ? Hổ đệ sao? Phật môn không nói dối, nói một chút.
- Chính là ... Phật Tổ.
- Ngươi cũng cút. - Lăng Phong giơ chân đạp.
Đám huynh đệ tấu hài, khiến Lăng Phong cũng gạt ý nghĩ kia ra khỏi đầu. Có thể vì chuyện hạ độc cộng thêm chuyện bị ám sát khiến hắn nghi thần nghi quỷ chăng?
Có điều ngay lúc Lăng Phong xoay đi, lại có một bàn tay xoay xoay tách trà nói :
- Bộ pháp cũng được đấy. Không uổng công ta từ xa đến.
Lần này thì Lăng Phong không thể không định vị được đối phương. Hắn còn chưa kịp quay lại hỏi đã nghe đối phương giành trước :
- Ngươi là Lăng Phong?
Lăng Phong quay lưng lại nhìn.
Thằng nhãi kia, chính là tên ngồi cùn Tần Quyền.
Hắn mặc trường bào xanh lam, chỉ ngang tuổi Lăng Phong. Khuôn mặt rất tuấn tú, lại có kiểu non nớt, không khác gì đám người mẫu mỹ nam sau này, khiến Lăng Phong không khỏi sinh ghen tỵ. Phong ca xuyên không, ghét nhất là loại đẹp trai hơn mình, vừa nhìn đã không ưa.
Lăng Phong mắt bất thiện hỏi :
- Chuyện gì?
- Từ Tử Lăng, đến đây để giết ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...