40. Thần thức đối chiến

1.2K 18 0
                                    

Lăng Phong ngước mắt lên nhìn thiếu nữ kia, cả hai ánh mắt đều lộ ra vẻ kinh ngạc.

Lăng Phong kinh ngạc vì đây là lần đầu tiên gặp phải tình huóng này.

Lăng Phong thậm chí nhận thấy thứ "thần thức" của đối phương còn mang theo hiệu ứng, giống như cơn gió lạnh, không giống thứ của hắn chả có gì kèm theo. Lăng Phong không hề hiểu biết gì về thứ này, hắn hoàn toàn dùng cảm nhận để miêu tả.

Còn Hồng phu nhân kinh ngạc, vì nàng chủ quan khinh thường.

Nàng không ngờ kẻ này cũng biết loại "kỹ thuật" này. Nàng đoán hắn ta là đệ tử nội môn của môn phái nào đó, khó trách có thể thắng liên tục mấy ván, chắc chắn đã dùng thứ này.

Hồng phu nhân thực ra cũng không phải dân bài bạc, nàng không hề có kỹ năng nắm bắt tâm lý dân chơi, hay một tay lắc xí ngầu nào. Chẳng qua nàng có võ công. Nhưng nếu đụng đối thủ cũng có võ công, đặc biệt là thần lực, thì nàng lại chưa gặp bao giờ.

Vừa rồi ngay khi nàng tung thần thức tràn vào trong bát, với ý định chỉ muốn xem thử có đúng như mình lắc hay không, thì đã thấy kẻ kia nhìn vào đó từ trước.

Hồng phu nhân hối hận, nếu nàng chiếm trước vị trí, thì hắn không thể nhìn vào được. Bây giờ hắn đã nhìn thấy, có làm gì cũng vô ích.

Lăng Phong chầm chậm đặt hết ngân phiếu vào cửa nhỏ.

- Nhỏ.

- ...

- Làm sao vậy, mở ra đi chứ?

Tên lão bản kia thấy tình hình không đúng, hỏi nhỏ :

- Sư muội, có vấn đề gì sao?

- Không có gì, nô gia chỉ cảm thấy không khỏe thôi.

Lăng Phong tủm tỉm chờ.

- Ô, là nhỏ ...

Tiếng ồn ào vang lên, Lăng Phong lại thắng.

Lăng Phong tiếp tục cười, cười thực sự chứ chẳngg phải cườii nhạt gì nữa. 4 vạn lượng bạc, là 4 vạn lượng bạc. Con số này ra đường đã có thể hù chết bất kỳ ai. Nếu quy đổi ra tiền hiện đại, thậm chí có thể mua siêu xe về chạy rồi.

- Thôi nhé, ta phải về nhà ăn cơm, thanh toán đi.

- Công tử, gượm đã!

"Đen, coi bộ không cho về ăn cơm luôn."

Đi vào sòng bạc mà cầm được 4 vạn lượng, là chuyện rất hi hữu. Chỉ cần một tháng có khoảng 2 người như vậy, sòng bạc coi như khỏi làm nữa.

Cho nên, cầm 4 vạn nếu chủ sòng thoải mái tiễn về, tức là chắc chắn sẽ sắp người chờ bên ngoài đòi lại. Còn nếu chủ sòng đòi giữ lại, tức là đã sắp người ở bên trong, cũng là muốn đòi lại.

Nói chung, đều sẽ không cầm tiền thoải mái mà về được.

Đương nhiên, bị giữ lại vẫn tốt hơn. Bởi vì sòng bạc cũng sẽ không dám cướp trắng trợn ngay tại chỗ của mình, như vậy chẳng khác nào tự đập chiêu bài, về sau làm gì có ai dám tới chơi.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ