Nguyệt Dung một chọi hai. Nàng ta không thể áp sát thùng xe, chỉ có thể nhảy trở lại xuống đất, liên tục khua kiếm lùi ra sau. Cũng may phe Triệu Hanh hơn chục hộ vệ, nhưng phần đông đều lo bảo hộ xe ngựa, không dám cường công, bằng không Nguyệt Dung cũng lành ít dữ nhiều.
Lăng Phong thấy tình thế không ổn, lập tức áp sát bên cánh, dùng Đạt-ma quyền hỗ trợ Nguyệt Dung. Đạt-ma quyền chiêu thế rất cương mãnh, mỗi chiêu đều có thể trực tiếp đánh bay đối thủ.
"Binh"
Một tên hộ vệ bị trúng đòn lùi ra, vừa lúc đập vào ai đó trong xe ngựa ló đầu ra.
"Hự"
- M* lũ ăn hại các ngươi. Giải quyết nhanh nhanh cho ta.
- Điện hạ tha mạng.
Là tiếng quát tháo của Triệu Hanh, gã đang rối tinh rối mù. Con ngựa đang lồng lộn làm cả xe ngả nghiêng. Xem ra bị Lăng Phong ném bừa mà trúng chỗ hiểm.
Xe ngựa Triệu Hanh phải dừng, xe của Vương Diệu Mai cũng không thể đi tiếp. Nàng ta mang áo bào che gần hết người, ló mặt ra ngoài, Lăng Phong lập tức nhận ra. Hắn từ đầu cũng không biết nàng ta ngồi ở xe sau.
Hôm đó Lăng Phonng mắng bừa, nói nàng ta ám hại mẫu thân, vốn dĩ chỉ là giận cá chém thớt. Nàng ta thế nhưng lại bỏ trốn thật, lại trốn đến chỗ Triệu Hanh. Lăng Phong lập tức nghi ngờ.
Nếu nàng ta có thể trốn như vậy, vì sao trước kia không trốn, còn phải nán lại để làm gì? Triệu Hanh thực sự có liên quan?
Tay Lăng Phong từng đường gân nổi lên.
Phía sau, tiếng chém giết cũng đột ngột nhỏ lại. Lăng Phong nhìn thấy một bóng người lao từ đằng sau với tốc độ cực nhanh về phía Nguyệt Dung. Xem chừng tên đầu lĩnh đã không thể giải quyết được đám chặn đường.
Lúc này, Nguyệt Dung đã mồ hôi lấm tấm. Nàng chống hai người đã rất mệt, không hề biết sau lưng còn một kẻ thứ ba đang đến.
Tình hình nguy cấp, Lăng Phong không dùng kiếm, túi bi sắt chỉ còn lại vài viên.
Hắn đành mặc mấy tên đang vây, dùng Hoạt Bất Lưu Thủ thi triển cơ thể đếnn cực hạn, bật nhảy lên thùng xe rồi tiếp đất hai lần lao về chỗ Nguyệt Dung.
Cũng không phải vì hắn muốn xả thân vì nàng ta. Mà vì vừa rồi ngay lúc tên kia ra sát chiêu, Lăng Phong chợt nhận ra đối phương. Cái thế bay cầm kiếm chém như bổ củi này, hắn không quên được.
Nguyệt Dung rút cục nhận ra nguy hiểm. Nàng lạnh cả sống lưng, nghiêng người theo phản xạ. Đáng tiếc, hai tên hộ vệ trước mặt không hề đứng yên xem kịch, một tên đâm kiếm ra trước ...
"Soạt"
Nguyệt Dung hoảng sợ né, mũi kiếm nọ suýt nữa đâm xuyên mặt nàng. Nàng đành cắn răng, thẳng người lo tên phía trước, mặc kệ phía sau ra sao thì ra.
Nữ nhân, dù chết cũng muốn bảo vệ khuôn mặt của mình.
"Oong"
Mũi kiếm xé gió đã sát sống lưng ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AbenteuerTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...