20. Xuân lan Thu cúc

1.4K 23 0
                                    

(Facebook của truyện : http://facebook.com/atkdfic, like để nhận thông báo chương mới, chém gió cùng tác giả, xem ảnh chế nhân vật, etc)  

Lâm thị không ngờ lão già này đê tiện đến vậy, bà đứng khép vào góc run rẩy.

Lăng Hùng càng nổi máu nóng dồn dập nói :

- Lâm muội, ta cũng chả muốn dài dòng nữa, nàng lần trước đã đồng ý. Chắc chắn đã hiểu ý ta rồi. Đợi hết 100 ngày của đại ca, chúng ta ... sớm muộn cũng làm. Hay là đêm nay ...

- Lão gia ... thỉnh tự trọng, nếu không ...

- Haha, nếu không thì làm sao? - Lăng Hùng cười to ngạo nghễ.

Lâm Nghi Anh muốn chọn đường hẹp lách ra ngoài, nhưng còn chưa kịp ra cửa thì đã bị Lăng Hùng chụp tay kéo lại.

- Nói cho nàng biết, tối nay ta đã cho hạ nhân đi hết, nàng có kêu trời cũng vô ...

Đột nhiên ...

"Vèo" Có vật thể lạ bay từ ngoài vào.

Lăng Hùng nói chưa hết câu thì thì ăn nguyên một cái chậu hoa vào mặt.

Số là Lăng Phong trong lúc vội, loay hoay tìm vũ khí, sau cùng nhìn ra cái chậu hoa nhỏ ở bên ngoài liền ném luôn vào.

- Phong con.

Lâm Nghi Anh nhìn thấy cứu tinh, nhanh chóng vùng khỏi Lăng Hùng chạy ra ngoài đứng.

- Ngươi ...

Lăng Hùng đang định quay ra chửi thì thấy kẻ phá đám là Lăng Phong.

Nếu là đứa hạ nhân khác lão đã chửi té tát rồi, nhưng thằng này lại là con trai của Lâm Nghi Anh, quả thật có quyền ý quyền.

Lăng Phong mắt trợn ngược, tay cầm một khúc gậy lượm được. Hắn không thèm nói gì, cũng có gì để nói đâu. Đơn giản, hắn chỉ muốn đập cho con dê già này một trận. Già rồi còn hư, dám ý đồ với cả mẹ hắn. Chán sống?

Lăng Hùng da mặt rung lên :

- Ài, Phong à. Chỉ sợ mẹ ngươi còn chưa nói cho ngươi biết đi. Mẹ con ngươi bây giờ bơ vơ cần người bảo vệ, ngươi thấy ta chả lẽ không được sao, ta sẽ chăm sóc nàng tốt, ngươi cũng sẽ có phần ...

- Câm mồm.

Lăng Phong không nghe nổi. Hắn không muốn dài dòng, ngay lập tức phi ra trước tay côn đập mạnh xuống.

"Vụt"

- A...

Tiếng la là của Lâm thị.

"Hụt? Lão già này nhanh phết."

Nói thực ra, là Lăng Phong chậm.

Lăng Hùng tránh được sang một bên hậm hực chửi :

- Hừ, rượu mời không uống thích rượu phạt? Cho ngươi con đường tốt không chịu đi chỉ muốn đi ngõ cụt sao?

Lão ta tuy đã 50 nhưng cũng không phải đèn cạn dầu, bằng không cũng không ham gái như vậy.

Lăng Phong mắt vẫn liếc nhìn Lăng Hùng đang đứng đó, nói nhỏ ra sau :

- Nương, mau chạy ra chỗ Mặc lão.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ