Lăng Phong tắm rửa sạch sẽ, dẫn theo A Trình, lần đầu sau khi xuyên không đóng vai thiếu gia phong lưu.
Cái bộ đồ trên người, Lăng Phong cũng phải xin xỏ mãi lão quản gia mới chịu đưa.
Nói sao, lỡ mồm chê mỹ nữ một chút, chẳng ngờ lại khiến người ta nhung nhớ không thôi, hết mời vào khuê phòng lại mời dự tiệc. Cái này chẳng phải kịch bản yy truyền thống sao. Nói không chừng 2 canh giờ nữa, Phong ca sẽ ném mỹ nhân lên giường, chính thức mở ra một cuộc đời đầy tươi sáng.
Đến nơi Lăng Phong mới phát hiện có gì không đúng.
Chỗ hẹn cũng không phải Phượng thuyền lần nọ, càng không phải thanh lâu.
Đây là một căn tiểu viện, nửa phía sau chọc ra Thái Hồ, nửa nhà nửa thuyền.
- Xin hỏi có thiệp mời hay không?
- Tại hạ Lăng phủ Lăng Phong.
- Xin mời vào.
Lăng Phong hỏi :
- Vị tiểu ca này, tiểu viện trang nhã như vậy, xin hỏi chủ nhân là ai vậy?
Tên nọ tỏ vẻ khó chịu :
- Hừm, đương nhiên là Ngô tiểu thư.
A Trình tuy là người Tô Châu, nhưng cả đời nào có biết mấy chỗ này, liền há hốc mồm :
- Hóa ra nàng ta ở chỗ thế này sao? Ta còn tưởng như thanh lâu ...
Vài người hầu nghe thấy liền nhíu mày khó chịu. Bọn họ phục vụ Ngô Oánh Oánh nhiều năm, ghét nhất là loại người khinh thường nhân phẩm của tiểu thư.
Lăng Phong liền hích tay :
- A Trình, ít nói một chút.
Kỳ thực Lăng Phong cũng nghĩ y như A Trình. Lăng Phong trước nay luôn khinh thường cái gọi là "ca kỹ bán nghệ không bán thân", hay có trên mấy bộ phim cổ trang. Hắn cho rằng đều là biên kịch nói láo để tạo hình tượng "mỹ nữ trong sáng". Hôm nọ gặp Ngô Oánh Oánh trên Phượng thuyền, Lăng Phong cũng nghĩ nàng ta là một kỹ nữ giả thanh cao, chỉ cần hắn đủ tiền là có thể chơi được nàng.
Nhưng qua hôm nay thì hắn phải nghĩ lại.
Xem ra Ngô Oánh Oánh giống như ngôi sao thời hiện đại, có nhà riêng, bên cạnh có đánh xe vệ sĩ, người hóa trang thợ làm tóc các loại, hoàn toàn khác biệt với kỹ nữ thanh lâu. Phượng thuyền chỉ là một trong những sân khấu của nàng ta.
Lên đến lầu hai, Lăng Phong phát hiện mình đến muộn nhất. Vài công tử đang chia nhóm nói chuyện phiếm bình phẩm thơ ca.
Lăng Phong chẳng nhận biết một ai, đành kiếm đại một chỗ ngồi xuống.
Hắn vừa đặt mông, cũng đúng lúc Ngô Oánh Oánh duyên dáng bước xuống cầu thang.
Thiên sinh lệ chất, phảng phất như một đóa thùy dung, miệng anh đào hàm chứa ý cười, e lệ đoan trang.
- Oánh Oánh xin cám ơn các vị công tử đã đến. Sau hôm nay Oánh Oánh không còn là tài nữ gì nữa, chẳng may có gặp mặt mong các vị công tử chiếu cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...