Hai người Lư Chu vừa rời đi chưa lâu, đã thấy Triệu Hanh tự tay lăn xe đi ra.
Cũng không biết hắn ta đã làm đến công đoạn nào, có lấy lại bản lĩnh nam nhân hay chưa. Dù sao, chỉ e không chỉ "nhìn ngắm thân thể" đơn giản như vậy.
Triệu Hanh ra khỏi cửa, phát hiện Chu Vũ đã không thấy. Chẳng qua đang lúc tâm tư tươi tốt, nhất thời cũng không quá để ý. Chỉ là gã còn chưa kịp gọi hạ nhân, đã thấy một tên hộ vệ chạy lại nơm nớp nhỏ giọng :
- Điện hạ, phủ đệ có chuyện. Vương tiểu thư ...
Triệu Hanh nghe đến Vương Diệu Mai, lập tức nóng vội :
- Diệu Mai? Làm sao?
- Bẩm, có thích khách đột nhập, tiểu thư đã bị ... bắt đi.
- Cái gì? Cả đám hộ vệ đi đâu?
- Bẩm, đối phương thân pháp cao minh. Điện hạ lại đang phải giấu mình, bọn thuộc hạ không dám gióng trống khua chiêng truy tìm toàn thành.
Triệu Hanh mặt tím tái, quát :
- Một đám phế vật vô dụng. Chẳng lẽ một chút dấu vết cũng không tra ra sao?
- Bẩm, trong lúc truy đuổi ra ngoài, có người phát hiện ra ... người của Thế tử điện hạ đang ở quanh đó.
- Huynh trưởng?
Triệu Hanh bỗng sầm mặt gằn giọng :
- Tốt. Vương huynh, ta còn chưa động đến ngươi, ngươi đã muốn xuống tay với ta rồi sao? Chu Vũ ở đâu?
Rất nhanh, lại một tên thủ hạ chạy vào báo :
- Điện hạ, Chu tú tài đã không thấy đâu. Còn có, huynh đệ của hắn, Lư đội trưởng và mấy tên huynh đệ của chúng cũng đã khăn gói đi mất.
Triệu Hanh lúc này mới nghĩ lại trước sau, Chu Vũ không lẽ e sợ mà bỏ trốn?
Không được, chuyện hắn gian dâm muội muội, Triệu Minh Châu lúc này tuy đã ngơ ngẩn, chắc hẳn cũng sẽ không dám nói ra. Nhưng tuyệt đối không thể để kẻ thứ 3 còn sống biết được thoát đi. Về sau nếu chẳng may thực sự đăng cơ, cái tin tức kia mà bị đồn ra thì chính là vết nhơ khó tẩy.
Còn có, ai đã bắt cóc Vương Diệu Mai? Thực sự là Triệu Diễn?
Nhớ ra cái gì, Triệu Hanh quát hỏi :
- Mấy người Ngân Diện đã trở về hay chưa?
- Bẩm, Ngân Diện đã rời thành, 6 vị Giáo úy đã trở về. Chỉ là, hình như ... kết quả không tốt.
Triệu Hanh lập tức nghiến răng :
- Hừ, cái gì cũng hỏng việc. Dùng tư cách Minh Châu quận chúa, dán cáo thị phản tặc Chu Vũ và Lư Tuấn Nghĩa đột nhập phủ quận chúa làm càn, truy nã toàn thành cho ta, cứ kẻ nào tình nghi đều nhốt hết lại. Vương tiểu thư mà bị tổn hao một cái gì, các ngươi đều chết hết đi.
Cả đám nô tài liếc nhau, trong mắt đều hiện vẻ khổ sáp. Vương tiểu thư có mệnh hệ gì hay không, thì phải xem tâm tình của mấy tên bắt cóc, liên quan gì đến bọn thần thiếp chứ. Làm nô tài thật đúng là dễ tai bay vạ gió mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...