Trở lại căn miếu hoang.
Căn miếu lụp xụp này, cả chục năm chả ai ngó tới, chỉ nhoáng cái đã tập trung ba siêu cấp "cường mỹ nữ", đáng ra cách đó vài đoạn còn có một Lăng Vân, chỉ tiếc không tham dự được.
- Lăng Phó sứ, thật tiếc cho huynh. Chỉ sợ vừa lập công lại sẽ phải hy sinh vì nhiệm vụ.
- Cô muốn nói cái gì nữa đây? - Lăng Phong bất mãn hỏi lại.
Nữ tử nọ là Mộc Hàm Yên, Kim Quốc Thiên Sách Nội thần.
Chỉ là, Lăng Phong từ lúc nào xưng huynh muội với nữ tử họ Mộc này?
Xung quanh một đám nam nhân nhìn Lăng Phong đầy vẻ ghen tỵ.
Nguyệt Dung dáng chuẩn lung linh, Thành Bích phong tư trác tuyệt, còn vị mới tới kia thì gần như tiên nữ giáng trần. Các "quý ngài" ở đây đánh nhau bở hơi tai, trong đó không thiếu phần muốn thể hiện với mỹ nữ, rút cục chả ai để ý. Trong khi thằng nhãi kia cứ đứng một chỗ, ngơ ngơ ngác ngác, thế quái nào ba phương mỹ nữ đều tranh giành hắn.
Quả nhiên xã hội vẫn quá bất công, người lao động không đươc trả công thích đáng, yêu cầu cách mạng đã đến lúc gấp gáp.
Bị địch ý khắp nơi bao trùm, Lăng Phong mồm miệng méo xệch.
- Các huynh đệ, ta cũng không biết đây là chuyện gì nha. Chắc ... do kịch bản đi.
Mộc Hàm Yên cười duyên :
- Huynh nói đúng đó, đều do kịch bản. Chỉ là, nghe nói huynh còn chưa kết hôn? Vậy đi, để muội an táng hai mỹ nữ kia bên cạnh huynh nha, nhân gia nghe còn ghen tỵ đó.
Lăng Phong không đáp. Nữ tử này lần nào nói chuyện cũng cái kiểu không sờ thấy đáy, hắn không đoán ra ý tứ của nàng ta, cũng chẳng có hứng trêu đùa nàng ta, không muốn nói gì.
Trong lúc Mộc Hàm Yên đang nói, từ sau lưng nàng ta từ từ xuất hiện ba người.
Nhìn thấy ba người này, Thành Bích liền lộ vẻ mặt nghiêm túc :
- Thiên Nhẫn giáo?
Mộc Hàm Yên cười đáp :
- Ý, quả nhiên là phu nhân, muội rất tò mò xuất thân của tỷ đấy, có thể vừa nhìn đã nhận ra. Phu nhân, lời đề nghị của ta, phu nhân đã nghĩ lại chưa?
- Không bao giờ.
Lúc này, Lăng Phong lại chẳng có sức lực đi suy xét xem Thành Bích và Mộc Hàm Yên đề nghị nhau cái gì. Cả người hắn đang căng cứng, tay nổi gân xanh, mắt đỏ ngầu. Một trong ba kẻ vừa đi ra đã nhằm thẳng Lăng Phong công kích thần lực.
Cái tên Thiên Nhẫn giáo Lăng Phong từng nghe qua.
Lúc nhận chức Mật sứ Bắc Kim, hắn từng đọc không ít hồ sơ về Kim Quốc, trong đó có vài dòng về Thiên Nhẫn giáo. Tin tức về Thiên Nhẫn giáo dù vậy vẫn rất ít ỏi.
Chỉ biết giáo này hoạt động vô cùng bí mật, lực lượng rất ít khi lộ diện, thậm chí tin tức còn mù mờ hơn cả Thiên Sách phủ. Hồ sơ trong tay Lăng Phong chỉ ghi chung chung, nói rằng tổ chức này được triều đình Kim bảo trợ, thậm chí do chính triều đình dựng lên. Dù là một "giáo" nhưng bản chất khác hẳn Toàn Chân giáo hay Phật giáo ở Tống, không còn là tôn giáo đơn thuần, ngược lại dính líu rất nhiều đến chính trị Kim Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AvventuraTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...