Hoa phủ.
Lăng Phong còn không tinh trùng đầy não mà đi cưỡng gian dân nữ. Kịch bản tuy có cảnh nóng, nhưng đều đầy ắp nghệ thuật và nhân văn. Viết tầm bậy bị kiểm duyệt đóng dấu dâm hiệp, thì coi như khỏi xuất bản.
Lăng Phong đem Vương Diệu Mai đến chỗ Thành Bích, dù sao hai bên đã tạo thành hiệp ước hữu nghị, chống lại Triệu Hanh. Nàng ta lại là thủ lĩnh Nam phủ, có lẽ có đủ công cụ moi tin tức.
- Đao đại ca, phu nhân từng giao phó nhiệm vụ tìm Triệu Hanh, hôm nay tiểu đệ đã tìm được người mang đến. Phiền huynh vào bẩm báo một chút.
Đại Đao mặt sẹo liếc nhìn Vương Diệu Mai, có lẽ nhận định cô gái này không có võ công, lạnh lùng vào bẩm báo.
...
Chốc lát sau, bên trong phòng.
- Phu nhân, vẫn chưa ngủ sao?
- Hừ, ngươi nói xem?
- Hềhề, công vụ, có công vụ.
Thành Bích phu nhân mặc một bộ váy dài đơn sắc, như một bông hoa lan u nhã, chỉ là khí sắc nàng có vẻ không tốt. Dù sao lúc này mới chỉ tờ mờ sáng. Nữ nhân càng xinh đẹp càng cần giấc ngủ đầy đủ.
Thành Bích giọng hòa hoãn :
- Nghe nói ngươi tìm được tung tích Triệu Hanh?
Lăng Phong sửa sửa trang phục nói :
- Là thế này. Ta suýt chút mất mạng, trải qua 9 9 81 kiếp nạn, rút cục đã tìm ra chỗ ở của hắn. Ở một gian phủ đệ bắc thành ...
Phong ca còn chưa kịp liệt kê danh sách kiếp nạn, đã bị Thành Bích bĩu môi ngăn cản :
- Hừ, ngươi đêm qua bị Triệu Hanh sai người ám sát. Chẳng qua được huynh đệ trợ giúp, sau đó chỉ việc theo dõi ngược kẻ ám sát, không tìm ra chỗ ở của hắn mới gọi là kém đó.
- A? Sao phu nhân lại biết được? Quả nhiên là thủ lĩnh Nam phủ ...
Lăng Phong căn bản không biết, Thành Bích lúc đó cũng có mặt gần đó.
Thành Bích bình thản nhìn Vương Diệu Mai :
- Bớt nói lời thừa đi. Nàng ta là ai?
- Tiểu Mai, phiền cô tự giới thiệu một chút.
- Ta?
Vương Diệu Mai ngơ ngác. Nàng vốn tưởng mình sẽ bị kẻ này đem đi đâu đó lăng nhục, chẳng ngờ lại bị đem đến gặp một nữ nhân xinh đẹp, căn bản không hiểu đầu cua tai nheo ra sao. Dù sao, chỉ cần không bị cưỡng bức là được, cho nên từ lúc đến đây cũng không hề kinh hoảng kêu la cái gì.
Lăng Phong ho khan :
- Khụ. Thôi để ta nói. Nàng ta, là nữ nhân Triệu Hanh đem về từ kinh thành, bí mật nuôi trong phủ. Chắc chắn sẽ biết rất nhiều chuyện bí mật của hắn. Mà ta thì không tiện ...
Thành Bích cắt ngang :
- Ngươi bắt cóc nàng?
- Cũng không tính là bắt cóc. Phu nhân xem, nàng ta không hề bị trói, cũng hoàn toàn thanh tỉnh. Là "thỉnh" đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...