12. Mỹ nữ vụng về

1.6K 29 0
                                    

Vài hôm sau.

Tô Châu, bên bờ đê Thái Hồ, đào liễu xanh mướt, sóng vỗ dập dờn.

Thái Hồ vô cùng rộng, thậm chí có chỗ sinh sóng vỗ bờ như Đông Hải. Quanh Tô Châu vì vậy có rát nhiều bờ đê chắn sóng. Chỗ này là đê nam thành, kéo dài từ Bàn Môn đến Phong Hà Tứ Các. Bờ đê nam thành nổi tiếng nhất nhì Tô Châu, vì đây là thiên đường cho các sắc lang.

Phàm là người Lưỡng Chiết, ai cũng biết Phong Hà Tứ Các là địa phương gì, chính là phố đèn đỏ. Dọc chỗ đê này về đêm mà nói, chính là cảnh tượng nườm nượp thuyền hoa đậu vào. Cái gì siêu cấp kỹ nữ, tài nữ, dâm nữ đều sẽ xuất hiện. Các loại hình mua bán trong truyền thuyết đều sẽ đăng đàn.

"Bán nghệ không bán thân", có.

"Bán thân không bán nghệ", có.

"Bán cả nghệ cả thân", "không bán gì cho miễn phí", đều có.

Chỉ là, lúc này đang ban ngày, trên bờ đê sẽ không có cảnh mua bán hương diễm nào xảy ra, ngược lại là cảnh một tên thanh niên cổ quái đang ... chạy bộ.

Người cổ đại không có thói quen thể dục buổi sáng. Tên kia còn ai ngoài Lăng Phong.

Mấy hôm nay không có Lăng Hùng làm phiền, Lâm thị không chịu nói ra tâm tư, Lăng Phong rảnh rỗi liền tiến hành thể dục thể thao rèn luyện thân thể. Lần trước chứng kiến chém giết khiến Lăng Phong nhận ra cái thân thể này quá tệ, nên rèn một chút.

Lại nói, bề ngoài Lăng Phong được chu cấp ăn mặc, cũng cải thiện hẳn ra. Không còn bộ dáng trộm cướp rách nát ngày nào. Lụa Tô Châu ngay cả hàng thải cũng là chất lượng cao, người đẹp vì lụa lúa tốt vì phân, khụ. Nhìn vào Lăng Phong lúc này, cho dù là đồ hạ nhân thì cũng nhìn ra là hạ nhân nhà giàu.

"Quác quác"

Đang mơ màng hít khí trời Giang Nam, Lăng Phong nghe tiếng gà vịt đâu đó.

Lăng Phong dự định không quan tâm, nhưng hắn đột nhiên cảm giác âm thanh đó đang bay lại gần mình. Hắn đành tránh ra theo phản xạ.

Con gà thì hắn đã thấy, đang chạy tót ra trước mặt. Nhưng cả người Lăng Phong thì đụng phải một "tòa gì đó" mềm mại, khiến hắn té lăn ra.

Lăng Phong chật vật phủi phủi bụi, ngước lên nhìn, vừa định chửi thì liền ngậm miệng.

Một khuôn mặt thanh tú động lòng xuất hiện trước mặt. Tuy có hơi lấm lem chút, nhưng lại nhỏ nhắn thanh xuân, như một dòng nước mát tưới vào tâm hồn Lăng Phong.

Cô gái này ăn mặc giản dị, váy áo phối màu lục nhạt, một dải lụa màu cam bên hông. Trên đầu quấn khăn, vài lọn tóc dài lất phất hai bên mai. Nàng ta thậm chí còn đang mang tạp dề.

Đây là vai gì? Đầu bếp?

Chính xác, nàng ta khẳng định là đầu bếp, vi trên tay còn cầm theo dao.

Dao hay đầu bếp không phải vấn đề. Vấn đề là nàng ta đang chỉa dao vào Lăng Phong, còn động thân tiến tới.

Chuyện gì? Cướp?

Lăng Phong theo bản năng ngả người ra sau.

Phong ca quên béng mất, mình đang ở trên đê, đằng sau chính là sông nước.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ