199. Chậm đã, ta còn chưa chết

1.4K 42 1
                                    

Lăng Phong chỉ cảm thấy toàn thân đều đau.

Con mắt còn tít lại chưa thể mở ra, bên tai nghe được một thanh âm già cỗi chậm rãi nói :

- Hắn bị kiếm đâm xuyên, ngũ tạng đều nát, mạch tượng phù phiếm. Chỉ e không cứu được ...

Lăng Phong ngẩn người, nói ai nhỉ?

Chắc là nói hắn rồi.

Mồm mép vẫn cứng ngắc không thể cất tiếng kháng nghị, lại nghe một giọng nữ kiều giòn hoạt bát vang lên.

Tiếc là tai Phong ca đang ù ù, nàng ta lại nói rõ dài, hắn nghe không được rõ lắm. Chỉ bắt được vài cái keyword, đại loại "làm quan tài", "đem đi chôn", rồi "đừng phí thời gian" các loại từ ngữ kinh hiểm.

Lăng Phong hãi hùng. Chất giọng kia nghe thế nào cũng thấy rất hào hứng.

Mẹ ơi là ai nha, chôn người thôi mà cần phải vội như vậy? Chí ít cũng làm chút tang ma khâm liệm cái gì chứ?

Có khi nào lại là xuyên?

Dễ lắm, đại loại bị đâm chết rồi, xuyên sang kiếp khác là bị đâm chờ chết, mở mắt bên cạnh đã có sẵn vợ trẻ. Trước kia đọc xuyên không, tình huống này thật nhiều lắm, nhưng thường đều là vợ trẻ son sắt với chồng bệnh kia. Đâu có gặp phải con vợ nào bạc bẽo, trông cho chồng chết sớm thế này?

M* nó con dâm phụ ...

Khụ, bỏ đi cái này không trọng yếu, trọng yếu là sắp bị chôn sống.

Quá kinh hiểm đi.

Nếu mà hắn tỉnh dậy trễ nữa khắc, kết cục không được phép lạc quan. Khẳng định bốn phía sẽ tối om om, dưỡng khí dần thiếu, hô hào không ai nghe thấy, chết ngạt đầy thảm thiết. Để rồi 800 năm sau, một đám khảo cổ đi ngang qua tình cờ đào lên, sẽ phát hiện bên trong quan tài có một đoạn cào cấu đầy thương tâm, "lão tử còn chưa chết, xxx con bitch".

Tình huống khẩn cấp như vậy, thường sẽ bộc phát sức mạnh tiểm ẩn.

- Chậm đã, ta chưa chết ...

Lăng Phong mắt vẫn tối thui, gian nan mở miệng luôn :

- Bác sĩ, lang trung, đại phu, thầy thuốc ... Cho dù là gì, ngươi cũng hành y nha. Tự tin kiên trì, không bỏ cuộc. Chưa đến lúc cuối cùng, không thể vứt bỏ bệnh nhân đâu ...

Trong lúc còn chưa rõ mình đang ở đâu, nói câu hên xui không chừng lại được ném về thời hiện đại thì sao? Cũng chỉ hiện đại mới có loại vợ muốn chồng chết nhanh còn cải giá. Cho nên Phong ca có bao nhiêu danh từ đều gọi ra hết.


Tình hình trong phòng lập tức ngưng trọng ...

Một người kinh hiểm. Một người kinh hỉ. Hai người kinh hãi.

Cũng không biết là ai hô đầu tiên :

- Á, quỷ ...

- Ta không phải quỷ! Là bệnh.


Tên đệ tử quý hóa bỏ chạy luôn, để lại sư phụ Lưu đại phu hai mắt trợn tròn, không nhúc nhích nhìn chằm chằm Lăng Phong.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ