84. Tạo điều kiện

1.1K 22 0
                                    

Chỉ thấy Công Tôn Dao y phục màu vàng tươi sáng, dẫn mấy đồng bạn cưỡi ngựa vung kiếm xông vào đám cung kỵ kia, chỉ một chốc đã chém hai tên ngã ngựa.

Đám bắn lén nhanh chóng bỏ chạy, Công Tôn Dao từ trên cao nhìn xuống, hô lớn :

- Lăng đại ca, huynh không sao chứ?

- Không sao ...

Chưa nói hết câu Công Tôn Dao đã thúc ngựa đuổi theo đám kia.

Lăng Phong nói với Phương Hùng :

- Tiếp tục thôi ...

Lại chưa nói hết câu thì Tần Quyền đã dẫn một thằng bịt mặt về, chính là thẳng không sợ chết vừa nãy :

- Đại ca, Phong ca, bắt được một tên.

- Thất đệ đâu? - Lăng Phong không thấy Lăng Hổ, vội hỏi.

Tần Quyền cười hả hê :

- Đuổi theo hai tên còn lại rồi. Chắc không sao đâu. Hôhô, đám kia nhìn thấy Thất đệ cung tên bắn không thủng sợ v* cả trong quần rồi.

Giật khăn bịt mặt kẻ đang quỳ ra, Lăng Phong cũng không mấy biểu tình, vì ... không quen biết gì.

- Có gì muốn nói không?

Lăng Phong không quen thẩm vấn lắm. Hắn định hỏi "ngươi là ai?", nhưng câu này trong phim hay xài quá, nghe rất sến súa.

- Đi không đổi tên, ngồi không đổi họ, ông là Hồ Vĩnh Di.

Lăng Phong đến bật cười, hắn cũng không hề hỏi tên đối phương.

- Haha, đậu móa ông đã không muốn xài lời kịch sến sẩm, chú mày lại xài. Vì sao cướp tiêu của bọn ta?

- Cướp là cướp, hỏi cái c*.

"Chát"

Tần Quyền tát một cái, nhe răng nói :

- Thua rồi còn to mồm, tin hay không ông tát gãy răng mày.

Tên họ Hồ trừng trừng nhìn Tần Quyền.

Phương Hùng lên tiếng :

- Bắt trói hắn lại, tra hỏi sau. Giải quyết gần như trọn ổ rồi, dọn dẹp chỗ này, rồi áp tiêu đi tiếp.

Lăng Phong gật đầu, lần này chỉ vài huynh đệ bị thương, đánh quá đẹp. Coi như an ủi mấy huynh đệ đã mất. Hắc kỳ ra trận có khác.

Hắn nói thêm :

- Về lại Vĩnh Lạc bắt hắn quỳ trước mộ mấy anh em.

Mọi người trong tiêu đội đều gật đầu.

Lăng Hổ cưỡi ngựa trở lại, Lăng Phong nhìn từ xa như chiến thần, bộ dáng rất âm lãnh.

- Người đâu? - Lăng Phong hỏi.

- Chết cả rồi. Yếu như sên, vung hai côn đã ngã.

Lăng Hổ thờ ơ đi ra sau, anh em trong đội đều lè lưỡi. Màn cung tên không thủng vẫn như sờ sờ trước mắt, chả ai dám ý kiến.

Lăng Phong nói với Cao Diệp :

- Tam ca, nhờ huynh dẫn mấy anh em lên trước dọn hai cái xác đó. Để vậy quan quân nhìn thấy phiền phức. Chỗ này rất gần Đồng Quan.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ