36. Lấy hay không lấy?

1.3K 20 0
                                    

Trước mặt Lăng Phong là một tiểu muội mặc đồ nha hoàn, cũng khá ưa nhìn.

- Tại hạ chính là Lăng Phong. Không biết cô nương đây là ...

Nha hoàn nọ tò mò nhìn Lăng Phong một lát, nói :

- Lão phu nhân nhà ta muốn gặp ngươi.

"Lão phu nhân? Anh trước nay cũng không có tán qua vị nào quá 30 tuổi nha."

- Không biết "nhà ta" là nhà nào?

- Đi theo ta là biết thôi.

Từ từ, thời đại khác nhau, đàn ông con trai ra đường phải cẩn trọng. Nói đi là đi thế nào được?

Nghĩ vậy hắn liền kiếm cớ hỏi dò :

- Cô nương thấy đó, tại hạ làm công, làm sao mà bỏ dở việc đi ra ngoài được chứ?

- Ai là chủ của ngươi? Ta đi nói với hắn.

"Vl, nha hoàn nhà nào bá đạo như vậy? Nhìn thấy ta đẹp trai tài năng mà phát cuồng, không đi ngay không được?" Lăng Phong suýt úp sấp.

Lăng Vân hình như nghe loáng thoáng bên này, cũng không chờ nha hoàn kia tìm đến, đã tự thân nói :

- Ta là chủ ở chỗ này, hắn là nhân viên hư hỏng, không có thời gian nghỉ ngơi nào cả ...

- Từ từ, Vân tỷ, ta hư hỏng chỗ nào?

Có vẻ bị Lăng Vân trấn áp, nha hoàn nọ cũng không ngang ngược như lúc nãy :

- Vậy chốc nữa ...

Chưa hết câu, lại bị Lăng Vân chặn trước :

- Còn chưa nói hết, hắn hết giờ làm còn phải làm thêm đến tận khuya, không thể ra ngoài trong hôm nay.

"Đệch." Lăng Phong ngả ngửa.

Đúng lúc này, lại có giọng nữ nào đó vang lên :

- Vân tỷ, muội mượn hắn một lúc thì ... không sao chứ?

- Vũ Y?

Lăng Phong không khỏi thụ sủng nhược khinh, cảm phiền hôm nay là ngày mấy tháng mấy, làm sao lắm chị em để ý như vậy? Già có trẻ có, nha hoàn có tiểu thư cũng có.

Khương Vũ Y bước vào, cũng không nhìn Lăng Phong quá lâu, nói :

- Đây là nha hoàn của ta, ngươi có thể ... ra ngoài một lát chứ.

- Nha hoàn của cô? Ý, khoan đã ...

Lăng Phong vừa nhìn thấy Khương Vũ Y liền trợn mắt há mồm.

Lăng Vân cũng không khác là bao, vẻ mặt nàng cổ quái.

"Hóa ra tặng cho nàng ta, hừ."

Bộ đồ Khương Vũ Y đang mặc, không hiểu làm sao lại chính là ... bộ đồ hắn mua lần trước, ngay cả mấy thứ trang sức đi kèm cũng có luôn.

"Đây là chuyện quái gì?"

Bộ đồ này hắn tặng cho Lâm thị, tại sao lại trên người Khương Vũ Y?

Kỳ thực Lăng Phong ban đầu cũng không có ý định mua quà cho ai cả. Chẳng qua đi "khảo sát" nửa đường mới nảy ra cái ý tưởng tặng cho mẫu thân. Dù sao, kiếm ra tiền rồi, tặng cho bà ít quà là nên làm. Lâm thị 20 năm đã sống quá khổ, đã đến lúc hưởng thụ.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ