Khi tất cả đều chờ đón màn "trảo móc vào mặt", đột nhiên Lăng Phong gầm nhẹ một tiếng.
Lưỡng nghi biến mất, thay vào đó quanh người Lăng Phong hiện ra một tầng "gì đó", rất giống của Liễu Thanh Nghi.
Ngày trước lúc Liễu Thanh Nghi điều tức ở Vĩnh Lạc, cũng có lần hiện ra một "tầng khí quanh người" như vậy, thậm chí còn có cả đài sen bên dưới. Cái của Lăng Phong thì khác hẳn, màu hơi bạc, lại mờ nhạt hơn rất nhiều.
"Ục."
Trảo của kẻ kia vẫn xuyên qua "tầng khí", nhưng giống như bị một lực lượng "vô hình" làm giảm tốc độ, không khác gì bắn xuống nước.
"Bùng"
Lăng Phong tuy vậy vẫn trúng đòn, cả người bật ra sau miệng phun máu.
Tên áo tím rất nhanh rút trượng trở về chống đỡ kiếm của Tần Quyền.
"Keng keng."
Tần Quyền đã đứng thẳng, liên tục chém tới, kẻ kia lùi dần ra sau, lẩn vào đám cận vệ của Mộc Hàm Yên.
Tần Quyền đành lui lại, hai bên trở về thế cân bằng.
Tên Hộ Giáo sứ nhìn chằm chằm Tần Quyền, vẻ mặt đề phòng :
- Quỷ Ảnh Kiếm pháp? Ngươi có quan hệ gì với Cổ tộc?
- Ngươi lại là thằng nào?
- Thiên Nhẫn Hộ Giáo sứ.
Tần Quyền nghĩ gì đó rồi nói :
- Chưa nghe qua.
- Hừ, đừng giả vờ. Bản sứ nể mặt tộc các ngươi, tha chết cho ngươi, biết điều thì tránh đi. Có điều lần sau gặp lại, cũng đừng trách chúng ta ra tay độc ác.
Tần Quyền không coi ai vào đâu chửi :
- Ông cần gì ai nể mặt, muốn đánh thì đánh tiếp.
- Tưởng ta sợ sao? Ngươi cùng lắm chỉ là đệ tử vớ vẩn. Giết ngươi cũng chẳng vấn đề gì.
Tần Quyền nhếch mép khinh khỉnh, tuy vậy mày nhíu lại không ít.
...
Lăng Phong rút cục thoát ra khỏi "giấc mơ" kỳ quái kia.
Cũng may thân thể lại không bị thương gì nhiều lắm. Hắn bị đánh bay ra xa, rất nhanh quan sát tình hình. Nhân lúc tên Hộ giáo sứ kia bị Tần Quyền làm phân tâm, Lăng Phong nhanh như cắt chụp lấy cơ hội phản công.
Lăng Phong hạ thấp trọng tâm, xoay người dùng Âm Hồn Bất Tán ném ra 3 cây phi đao.
Cũng không cần quan tâm đối phương có trúng đao hay không, Lăng Phong lại dùng Hoạt Bất Lưu Thủ vừa lùi ra sau vừa dùng Thiên Lý Truy Hồn phóng nốt phi đao cả 10 ngón tay.
Phía trước chỉ là hư chiêu, phía sau mới là sát chiêu.
Nhân tiện nói, chiêu Thiên Lý Truy Hồn này tận dụng khinh công của người phóng để tăng sức mạnh, thậm chí có khi càng lùi xa càng mạnh.
Lăng Phong cũng không rõ vì sao hắn có thể cùng lúc phóng nhiều phi đao như thế.
Chẳng lẽ lại vừa đột phá?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AventuraTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...