Lăng Phong ngậm cọng cỏ bên miệng, đi dạo lững thững trong thành Bình Giang.
Mặc dù mỹ nữ mặc đồ mát mẻ dạo phố, chụp ảnh tự sướng, mấy trò chơi cao quý kia ở thời này không có, nhưng trái lại giúp Lăng Phong quan sát được nhiều hơn một chút.
Nói cho cùng, nếu ra đường lúc nào cũng toàn mấy em lượn qua lượn lại, chỉ tổ gây mất trật tự đường phố.
- Thật thanh bình nha ...
- Công tử, là tiểu nhân có mắt không tròng.
Còn chưa kịp khen hết câu thì ở góc đường có tiếng van xin.
Lăng Phong nhìn qua.
Chỉ thấy một tên mặc đồ gia đinh đang quỳ lạy xin xỏ, mặt mũi bầm dập, xem ra vừa bị đánh thảm. Trước mặt hắn là một vị thiếu gia ăn mặc lượt là chài chuốt, quạt trong tay phe phe phẩy phẩy.
Đại ca, trời thì lạnh, quạt cái gì không biết.
- Hừ, xéo, may cho ngươi là sắp đến giờ hoa khôi hội, bản thiếu gia đang có hẹn gặp mặt các mỹ nữ, nếu không thì ...
- Công tử tha mạng.
Tên "phong lưu tiêu sái" kia đạp cho tên gia đinh một cái rồi đi thẳng, một bầy lóc chóc theo sau, cười nói vang cả phố.
Lăng Phong cười khẩy. Còn tưởng công tử thiếu gia ở thành này chết hết rồi.
Có điều, hoa khôi hội là cái bát quái gì?
Đang thơ thẩn thì có ai đó quát :
- Ngươi thư đồng đúng không? Mau theo ta.
"Kinh, giữa thanh thiên bạch nhật bắt bớ mỹ nam?" Lăng Phong giật mình quay lại.
Vừa nhìn thấy kẻ kia liền nhận ra :
- Hóa ra là Lăng nhị thiếu. Haha, ngài cần gì?
Còn tưởng thằng nào đui mù, hóa ra Nhị thiếu Lăng Hải.
Lăng Hải hơn Lăng Phong chỉ 1 2 tuổi, ăn uống tiêu xài thừa thải, nhìn chung không béo lắm, nhưng da mặt trơn trượt như bôi dầu, râu mọc không lên nổi.
Đúng như chữ "nhị" của mình, Lăng Hải phát huy đầy đủ tố chất "nhị thế tổ", danh tiếng thuộc vào bảng xếp hạng top 10 phá gia chi tử toàn Tô Châu.
Lăng Hải cũng biết Lăng Phong là em trai cùng cha khác mẹ của mình, cho nên cũng không muốn sai bảo gì nhiều, nhưng càng không xem là một tên đệ đệ. Nói chung, nửa đực nửa cái.
Còn Lăng Phong, mặc dù mang tiếng làm thư đồng, nhưng một ngày gặp mặt Lăng Hải không đến vài cái nháy mắt.
Lăng Hải khoa chân múa tay, tưởng như đi đánh giặc tới nơi, phừng phừng nói :
- Nhanh nhanh theo ta tới hoa khôi hội, lấy lại thể diện cho Lăng gia.
- Thể diện? Rất tốt, nên lấy một cái, haha, ngài nên lấy một cái mà dùng.
Lăng Phong châm chọc, chỉ tiếc Lăng Hải đầu đất không nghe ra.
Dù sao cũng không có việc gì làm, đi thì đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...