Cả người Doãn Vân Phương như bị trúng tà, mất kiểm soát thân thể, tàn ảnh cũng biến mất theo. Gã theo quán tính cứ thế lao tới, nhưng chân không thể di chuyển, vì thế mất trọng tâm, ngã luôn xuống đất.
- Ai?
Tên áo vàng hoảng hốt hét to. Hắn vừa rồi cũng cảm nhận thấy có người ra tay.
Liễu cung chủ gắng gượng quan sát xung quanh, nhưng không nói gì.
Doãn Vân Phương rất nhanh tỉnh táo. Lần đầu tiên trên khuôn mặt gã hiện ra vẻ sợ hãi, tay cầm kiếm cũng run theo.
Người ra chiêu không ai khác ngoài Lăng Phong. Hắn dùng khả năng gây choáng dồn hết vào một đòn này, bất ngờ đánh thẳng vào thần thức Doãn Văn Phương.
Lăng Phong cái gì cũng được đi, chỉ riêng cái tính đột phát vẫn không sửa được. Lúc nhẫn nại thì cũng cố được rất lâu, nhưng đến lúc bột phát thì quyết định cũng cực nhanh chả thèm tính toán gì thêm.
Vừa rồi thấy tên họ Doãn kia lao về phía Liễu cung chủ, hắn tự nhiên nghĩ đến Doãn Chí Bình cưỡng bức Tiểu Long Nữ, căm thù nổi lên, thương hoa tiếc ngọc, liền thi triển thần thức tấn công gã kia. Xong xuôi nghĩ lại thấy hối hận vô cùng.
Lăng Phong về thần pháp cũng chẳng phải hiểu biết gì lắm, hắn chỉ biết nó rất bí ẩn, dường như là một loại lực lượng có thể chế ngự cao thủ. Xem ra cũng vì hắn vẫn chưa luyện được cách tập trung thần thức, cho nên xuất chiêu lên Doãn Vân Phương, nhưng cả hai người còn lại đều cảm nhận được một phần nhỏ.
"Ài, Liễu Cung chủ, ta vì nàng mà làm liều rồi đó."
Lăng Phong sợ bị phát hiện, liền nín thở, nhưng tim thì không kìm được vẫn đập thình thịch. Ba người kia đều là cao thủ, không loại trừ khả năng có biện pháp tìm ra hơi thở gì đó của Lăng Phong.
Chỉ là, một lúc sau, Lăng Phong phát hiện vẫn không có động tĩnh gì.
"Có lẽ nào thần thức của bọn họ đều kém thua ta?"
Lăng Phong đánh bậy đánh bạ, nhưng lần nay may cho hắn là đã đoàn trúng. Trong ba người, chỉ có Liễu cung chủ và tên áo vàng là đã luyện thần pháp qua tầng hai, cho nên mới nhận ra đòn tấn công của Lăng Phong. Doãn Vân Phương phản bội sư môn từ sớm, thậm chí tầng một còn chưa viên mãn.
Doãn Vân Phương bỗng chắp tay nói :
- Tiền bối nếu đã đến, xin mời hiện thân.
"Tiền bối?" Lăng Phong bất khả tư nghị. Tên kia đang nói hắn sao?
Mặc dù cảm thấy khó hiểu, nhưng Lăng Phong lại quyết định, hắn sẽ không dùng lại thần thức. Bởi vì hắn biết mình còn rất kém, rất dễ lộ sơ hở, nói không chừng tên họ Doãn đang dụ hắn làm lại lần hai để xác định vị trí.
Chỉ là, Lăng Phong không hành động gì, nhưng tình hình vẫn càng lúc càng quái.
Chỉ thấy Doãn Vân Phương cảnh giác lui về phía tên áo vàng, nói gì đó, tên áo vàng nghĩ nghĩ một lúc gật đầu, sau đó cả hai ... dắt nhau biến mất, để lại Liễu Cung chủ nằm ở bãi cỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AventuraTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...