Chương 2: { Ma Giáo Thiên } Thao Bắn Tiểu Giáo Chủ

9.1K 147 2
                                    

Phục hồi tinh thần lại hắn liền phát hiện chính mình bị trói lên, đôi mắt thượng cũng có khối thuộc da cột lấy, chung quanh đều là rất nhỏ rên rỉ.

Thẩm Thành nghe được hệ thống nói tự động đạo nhập cốt truyện ――

Nguyên lai nơi này là Ma giáo, hắn hiện tại thân thể là Ma giáo giáo chủ cướp đoạt tới thuần dương thể chất dược đỉnh, cũng vừa vặn uy xuân dược, lúc này chính đuổi kịp giáo chủ truyền ngôi cấp Tiểu giáo chủ, kết quả Tiểu giáo chủ luyện công ra xóa, vừa lúc dùng tới dưỡng như vậy nhiều năm chính mình.

Tiểu giáo chủ là chính phái đệ tử nhi tử, đại giáo chủ vì trả thù trước kia phản bội chính mình Tống gia, đem Tống gia người tàn sát sạch sẽ lại đem Tiểu giáo chủ ôm trở về dưỡng, lúc sau chính là các loại yêu hận tình thù, dù sao chuyện xưa kết cục chính là giáo chủ cùng Tiểu giáo chủ ngược thân ngược tâm lại ở bên nhau.

Thẩm Thành bĩu môi cười cười, đưa tới cửa tới thế nào có thể không cần đâu, hơn nữa Tiểu giáo chủ một lòng luyện công, phía trước cũng không biết dục vọng cái gì thế nào hồi sự, này vừa lúc là chính mình một lần cơ hội, làm Tiểu giáo chủ sa vào với tình dục, sau đó lần lượt cầu chính mình thượng hắn.

Thẩm Thành vừa mới tiếp thu xong cốt truyện liền nghe được kẽo kẹt mở cửa thanh, xuân dược dược hiệu cũng vừa mới vừa phát huy, hắn cảm thấy chính mình hạ thân phình phình, hy vọng lập tức đem Tiểu giáo chủ xỏ xuyên qua. Cửa mở lúc sau, Thẩm Thành nghe thấy một lớn một nhỏ tiếng bước chân đã đi tới, mông ở đôi mắt thượng bố cũng bị người giải xuống dưới.

Hắn ngửa đầu vừa thấy, là đại giáo chủ cùng Tiểu giáo chủ; chỉ thấy đại giáo chủ mày kiếm mắt sáng, làn da là màu đồng cổ, mi giác có một đạo nhợt nhạt vết sẹo, tuy rằng xuyên y phục phiền phức trầm trọng, nhưng vẫn như cũ có thể cảm giác được bên trong hảo dáng người; đỏ thẫm đai lưng thúc trụ vòng eo, có vẻ phần eo mạnh mẽ hữu lực. Bên cạnh Tiểu giáo chủ là cái 16 tuổi thiếu niên, môi hồng răng trắng, thật dài tóc đẹp khoác ở trên người, đẹp nhất vẫn là hắn kia hẹp dài mắt phượng, Thẩm Thành không cấm nghĩ vậy hài tử ở chính mình dưới thân bị chính mình xỏ xuyên qua lúc sau kia mắt phượng sẽ có bao nhiêu phong tình.

Đại giáo chủ viêm nghị nghiêm túc nhìn Tiểu giáo chủ Tống Thần Hi: "Thần hi, công pháp của ngươi nhiều lần vô pháp đột phá, lúc này chỉ có thể làm ngươi cùng cái này dược đỉnh giao hợp, lấy đề cao ngươi công lực, đột phá thần công tầng thứ năm, ngươi biết không." Tống Thần Hi tuy rằng tiểu, nhưng là minh lý lẽ, ngoan ngoãn gật gật đầu nói đã biết. Viêm nghị nghiêm khắc nhìn thoáng qua cái gọi là dược đỉnh, ở nhà ở chung quanh thiết hạ kết giới liền đi rồi.

Tống Thần Hi nhìn trước mặt Thẩm Thành bỏ đi quần áo của mình, thiếu niên làn da tuyết trắng, như là tốt nhất nõn nà, ngực hồng anh ở lãnh không khí tiếp theo điểm điểm đứng thẳng lên; Tống Thần Hi luyện được ma công vốn dĩ khiến cho người mẫn cảm, hắn nhìn trước mặt Thẩm Thành hạ quyết tâm liền bỏ đi Thẩm Thành quần, bên trong dữ tợn côn thịt lập tức đứng thẳng ra tới, bởi vì bị uy xuân dược, Thẩm Thành cũng không chịu nổi, nhìn trước mặt ngốc lập cầm chính mình quần lót Tiểu giáo chủ, Thẩm Thành có điểm nhịn không được.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ