Thẩm Thành nhìn trước mặt run bần bật bạch mao con thỏ, nhìn nhìn lại chính mình trên người hình thú, trong lòng âm thầm hỏi hệ thống, "Hệ thống, đây là thế nào hồi sự?"
Hệ thống cười hì hì nhìn Thẩm Thành liếc mắt một cái, "Ký chủ lần này đi vào chính là thú nhân thế giới, trong thế giới này chỉ có mặt ngoài giống đực, tuy rằng đại gia thân thể thoạt nhìn đều giống nhau, nhưng thông qua hương vị có thể nghe ra giống đực cùng giống cái, sống mái có thể mang thai."
Có thân hình hệ thống đặng duỗi chân, duỗi cái lười eo tiếp tục nói, "Ký chủ hiện tại là một con báo gấm, cũng là trong tộc độc nhất vô nhị một con. Ở ký chủ mới sinh ra thời điểm, cùng ký chủ đồng thời sinh ra chính là một con phượng hoàng, bởi vì phượng hoàng phi thường hi hữu, cho nên mỗi một con phượng hoàng sinh ra thời điểm liền có thể chính mình lựa chọn phối ngẫu, lúc ấy mỗi nhất tộc đều đem chính mình trong tộc nhất hi hữu mới sinh ra tiểu thú phóng tới phượng hoàng bên cạnh, mà bị vòng sáng bộ trụ đó là ngươi."
Thẩm Thành gật gật đầu, tỏ vẻ lý giải, ý bảo hệ thống tiếp tục nói tiếp.
"Nhưng là lúc ấy sinh ra kia chỉ phượng hoàng là giống đực, ngươi cũng là giống đực, cho nên ký chủ gia tộc đem ca ca ngươi thay thế ngươi tặng qua đi, ca ca ngươi là chỉ hắc báo."
"Phượng hoàng đã biết đương nhiên thực tức giận, nhưng mới sinh ra tiểu phượng hoàng còn muốn ngủ say mấy tháng mới được, nhưng không biết này chỉ phượng hoàng thế nào hồi sự, vẫn luôn ngủ say đến bây giờ còn không có tỉnh lại, hắc báo cũng vẫn luôn lưu tại phượng hoàng tộc nơi đó, hai chỉ thú cũng không có cử hành bạn lữ nghi thức, thú nhân cái thứ nhất bạn lữ đều phải cử hành bạn lữ nghi thức."
Hệ thống chỉ chỉ Thẩm Thành trước mặt run bần bật bạch mao con thỏ, "Đây là ngươi bạn lữ, nhìn đến ngươi hạ thân xuyên cái kia hoàn không có?"
Nghe được hệ thống vừa nói, Thẩm Thành theo bản năng nhìn chính mình báo hình hạ thân, côn thịt đỉnh đích xác có một cái tiểu hoàn.
Hệ thống tiếp theo nói "Giống đực ở cùng tộc nhân tuyển định cái thứ nhất bạn lữ giao phối thời điểm, cái này tiểu hoàn mới có thể bắn ra tới, hơn nữa cùng cái thứ nhất bạn lữ giao phối thời điểm hai người đều phải dùng hình thú. Ở thú nhân thế giới, có ba loại hình thái, đệ nhất loại chính là hình thú, đệ nhị loại là giữ lại hình thú khi lỗ tai cùng cái đuôi, loại thứ ba còn lại là hình người, muốn biến thành đệ nhị cùng loại thứ ba hình thái chỉ cần trong lòng mặc niệm, kia tự nhiên liền sẽ biến hóa thành."
Thẩm Thành nhướng mày nhìn trước mặt con thỏ, "Như vậy nói ta hiện tại liền phải dùng hình thú tới thao con thỏ?"
Hệ thống gật gật đầu liền biến mất.
Thẩm Thành thử dùng mang theo gai ngược đầu lưỡi trấn an liếm liếm trước mặt con thỏ phần cổ lông tóc, trước mặt con thỏ bị Thẩm Thành như vậy một liếm run đến lợi hại hơn.
Thẩm Thành thở dài, "Ở chính thức cử hành nghi thức trước cho nhau nhận thức một chút đi, ta kêu Thẩm Thành, ngươi kêu cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...