Tiêu Dương nhìn chính mình trước mặt Thẩm Thành côn thịt theo bản năng nuốt nuốt nước miếng, hầu kết cũng theo hắn động tác lăn lộn một chút, hắn nhìn trước mặt Thẩm Thành, trên tay động tác cũng có chút chống đẩy, ánh mắt lại chậm chạp vô pháp từ trước mắt giận trương côn thịt thượng rời đi, "Thành nhi, chúng ta...... Chúng ta như vậy là không đúng...... Ngươi...... Ngươi trước buông ra hoàng thúc......"
Thẩm Thành cố ý nhéo nhéo trước mặt Tiêu Dương lại một lần gắng gượng lên côn thịt, côn thịt đằng trước còn dính vài tia vừa mới bắn ra tới bạch trọc, "Hoàng thúc nói cái gì đâu...... Hoàng thúc phía dưới côn thịt đều như vậy ngạnh, không nghĩ tới ngoài miệng vẫn là như vậy không thành thật, ta cần phải hảo hảo trừng phạt ngươi một chút."
Thẩm Thành hung hăng mà chụp một chút Tiêu Dương rắn chắc cái mông, Tiêu Dương cái mông bị Thẩm Thành một phách, trên mặt cũng có chút kinh ngạc, "Thành nhi...... Ngươi......" Không đợi hắn nói xong, Thẩm Thành lạnh lùng trừng mắt nhìn Tiêu Dương liếc mắt một cái, "Xoay người bò đến trẫm ngọc gối đi lên!"
Tiêu Dương vừa định phản bác, trên mông lại ăn Thẩm Thành một chút đánh, hắn đành phải chậm rãi xoay người cánh tay chống mặt, bò tới rồi Thẩm Thành ngọc gối thượng.
Thẩm Thành ngọc gối dùng tơ vàng quấn lấy tinh tế mật mật phùng chỉ vàng, mặt trên cũng che kín hình trứng ngọc thạch, chỉ cần là dùng cánh tay gối, cánh tay thượng đã bị lạc che kín hồng ấn.
Thẩm Thành nhìn Tiêu Dương ngoan ngoãn nằm bò dẩu mông lên cảnh tượng, trên mặt vừa lòng cười, vừa mới bị Thẩm Thành khấu đào hậu huyệt, lúc này cũng có chút hồng hồng.
Thẩm Thành bắt tay tiếp tục duỗi tới rồi Tiêu Dương hậu huyệt thọc vào rút ra, môi cũng dán Tiêu Dương bên tai cọ xát, "Hoàng thúc tiểu huyệt lại mềm lại khẩn, chỉ cần chỉ là tiến vào hai ngón tay liền gắt gao hút lấy chúng nó không bỏ, không biết đợi chút ta côn thịt cắm vào đi sẽ như thế nào đâu."
Tiêu Dương bị Thẩm Thành nói lỗ tai tê rần, tiểu huyệt cũng không tự giác kẹp lấy Thẩm Thành thọc vào rút ra ngón tay, mặc ngọc sắc đôi mắt có chút mông lung, hắn quay đầu lại cầu xin rên rỉ, đáy mắt lại tràn đầy khát vọng, "Đừng...... Thành nhi...... Ân......"
Thẩm Thành đem ngón tay thọc vào rút ra càng sâu, môi cũng hàm trụ Tiêu Dương mút vào, hai người đầu lưỡi dây dưa cọ xát, nước dãi cũng theo Tiêu Dương khóe miệng chảy tới cổ hắn thượng.
Thẩm Thành buông ra Tiêu Dương môi, theo hắn chảy ra nước dãi một đường liếm đi, hắn yêu thương hôn hôn Tiêu Dương cái trán, "Hoàng thúc có biết ngươi vừa mới dùng cái gì dạng ánh mắt nhìn chất nhi?"
Tiêu Dương bị hôn đến có chút suyễn bất quá tới khí, vừa mới Thẩm Thành đầu lưỡi làm hắn cả người đều tê dại, hắn ngây thơ lắc lắc đầu.
Thẩm Thành xấu xa cười, đáy mắt tất cả đều là tà khí, hắn rút ra chôn ở Tiêu Dương hậu huyệt ngón tay, thành công làm Tiêu Dương nhíu nhíu mày, "Hoàng thúc luôn là không nói lời nói thật, rõ ràng nơi này đã chảy nước miếng muốn ta côn thịt hung hăng mà vùi vào đi thọc vào rút ra, chính là ngoài miệng lại......"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...