Thẩm Thành từ hệ thống trong miệng biết được, nguyên bản Trạng Nguyên Bùi An ở tham gia khoa cử mấy ngày hôm trước muốn cùng cùng thục thục hữu cử hành một hồi yến hội, hôm nay buổi sáng, Thẩm Thành thu thập hảo tự mình y trang liền dọc theo manh mối xuất phát.
Bùi An cùng thục hữu nhóm đính tửu lầu tên là Túy Tiên Cư, Thẩm Thành đi vào Bùi An bọn họ ghế lô khi, Bùi An cùng thục hữu cũng vừa mới vừa điểm xong đồ ăn.
Trung gian người nọ tuy người mặc màu xanh nhạt ám văn trường bào, nhưng quanh thân khí chất lại cùng người khác có chút bất đồng; cả khuôn mặt ôn nhu tuấn nhã, khóe mắt hơi hơi thượng chọn, tú đĩnh mũi hạ là độ dày đều đều môi; đẹp nhất còn lại là hắn chấp đũa một đôi tay, hắn tay trắng nõn thon dài, chỉ cần là nhẹ nắm trong tay trúc khiến cho người có chút không rời được mắt quang tới.
Thẩm Thành xuất hiện làm ghế lô trung tất cả mọi người quay đầu lại xem hắn, liền trung gian nhất thấy được cái kia thanh niên đều không khỏi ngẩng đầu dò hỏi, "Tại hạ Bùi An, nơi này là ta cùng thục hữu nhã tập ghế lô, xin hỏi huynh đài là?"
Thẩm Thành cố ý có chút bối rối gãi gãi đầu, "Vị này Bùi huynh hảo, ta gọi là Thẩm Thành, này nhưng phiền toái, ta hình như là đến nhầm tửu lầu, ta cũng là lần này tham gia khoa cử thí sinh tới cùng bằng hữu nhã tập, chỉ là này...... Này nhưng thế nào làm?"
Bùi An cùng thục hữu nhóm nghe Thẩm Thành nói gật gật đầu, Bùi An trên mặt cũng lộ ra một cái thiện ý mỉm cười, quanh thân không khí cũng hòa hoãn vài phần, "Vị này Thẩm huynh không bằng như vậy, hiện tại đi tìm cùng ngươi các bằng hữu ước hảo tụ tập tửu lầu cũng có chút chậm, không bằng hôm nay cùng chúng ta cùng nhau?"
Chung quanh thục hữu nghe được Bùi An như vậy nói sôi nổi phụ họa, "Đúng vậy Thẩm huynh, nếu tới liền tính là có duyên, lưu lại cùng nhau đi."
Thẩm Thành có chút ngượng ngùng cười cười, lúc này mới vào tịch, ngồi xuống Bùi An bên người, "Kia...... Vậy cung kính không bằng tuân mệnh."
Bùi An cười hướng Thẩm Thành gật gật đầu, lúc này mới có chút quan tâm dò hỏi, "Lại nói tiếp còn không có hỏi qua, Thẩm huynh là cái nào thư viện?"
Thẩm Thành biết cái này địa phương thư viện nhất nổi danh có bốn cái, một vì kính đường thư viện, thứ hai là ứng thiên thư viện, tam vì gia dật thư viện, bốn phép tính vì khiết minh thư viện; mà Bùi An bọn họ nơi còn lại là nổi tiếng nhất ứng thiên thư viện.
Thẩm Thành gật gật đầu, "Ta là gia dật thư viện học sinh."
Bùi An cùng bạn bè nhóm nghe được Thẩm Thành là cùng chính mình bất đồng thư viện học sinh sôi nổi tới hứng thú, Bùi An cười rót khẩu rượu kính cấp Thẩm Thành "Chúng ta đều là ứng thiên thư viện học sinh, ngày thường cũng say mê với đọc sách, tuy rằng thơ hội thượng thường xuyên sẽ gặp được khác thư viện học sinh luận bàn nhưng hôm nay vẫn là lần đầu tiên có thể cùng khác thư viện học sinh như vậy ngồi xuống xúc đầu gối trường đàm, Thẩm huynh, mặc kệ thế nào dạng, ta trước kính ngươi một ly."
Bùi An nói liền dùng tay áo che khuất chén rượu uống một hơi cạn sạch, nhìn đến Bùi An hành động, chung quanh thục hữu đều sôi nổi ồn ào, chính mình cũng phân biệt cầm lấy bày biện ở chính mình trước mặt chén rượu hướng Thẩm Thành kính rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...