Thẩm Thành mở to mắt thời điểm, trước mặt một mảnh tối tăm, tầm mắt phía trước là một đôi màu đen cao ống giày da, Thẩm Thành lúc này mới phát hiện chính mình là quỳ trên mặt đất.
Không đợi hắn ngẩng đầu, giày da chủ nhân lạnh lùng mở miệng, lãnh ngạnh anh âm trầm thấp tiếng vọng ở tối tăm trong phòng, "Nói qua ngưỡng mộ ta, liền giúp ta liếm đều làm không được?"
Thẩm Thành miễn cưỡng nghe hiểu đối phương nói, hắn ở trong lòng cùng hệ thống đổi ngôn ngữ hệ thống, lúc này mới ngửa đầu quan sát khởi trước mặt người tướng mạo.
Trước mặt nam nhân khuôn mặt lạnh lùng, đại khái hai mươi tám chín tuổi tả hữu, một đầu tóc bạc phục tùng bị hắn hợp lại khởi, màu xanh băng tròng mắt mơ hồ phản chiếu Thẩm Thành ảnh ngược, hơi hơi giơ lên khóe miệng tựa hồ ở châm chọc Thẩm Thành nhát gan; đôi mắt phía trước còn giá một bộ bạc biên mắt kính, độc đáo phương Tây khuôn mặt càng sấn đến hắn anh quân tuyệt luân, quanh thân khí lạnh càng vì trước mặt người tăng thêm vài phần đặc biệt; mặc ở trên người quân phục phục tùng thẳng, càng là vì trước mặt người bỏ thêm không ít phân.
Nhìn Thẩm Thành vẫn như cũ có chút chần chờ biểu tình, nam nhân cười lạnh một chút, ngồi xuống bên cạnh lùn chân ghế, "Ngươi đừng lo lắng, nơi này là ngục giam lớn lên phòng, khác tù phạm nhưng nhìn không tới ngươi giúp ta thổi tiêu cảnh tượng." Nói xong còn hướng về phía Thẩm Thành phất phất tay, ý bảo hắn qua đi.
Nguyên bản quỳ một gối xuống đất Thẩm Thành chỉ có thể bất đắc dĩ ở trong lòng thở dài, một lần nữa đứng lên đi tới đối phương bên người ngồi xổm xuống.
Thẩm Thành nhẹ nhàng giải khai nam nhân quần khóa kéo, bên trong côn thịt liền như vậy lập tức bắn ra tới, Thẩm Thành đầu tiên là dùng tay nhẹ nhàng cầm côn thịt vỗ về chơi đùa, nam nhân trong cổ họng phát ra một tiếng than nhẹ, trên mặt thần sắc ẩn nhẫn, một tay nhẹ nhàng vuốt ve một chút Thẩm Thành tóc đen, hơi thở không xong thở hổn hển, "Ha...... Ân...... Thực hảo...... Tiếp tục đem nó hàm đi vào."
Thẩm Thành nhìn trước mặt nguyên bản nửa bột côn thịt dần dần ở trong tay chính mình đứng thẳng, nghe được nam nhân nói, Thẩm Thành cười khẽ một chút, môi chỉ là dán sát thịt bổng cán khẽ hôn.
Tinh tế mật mật hôn làm nam nhân không khỏi bả vai nhảy dựng, ngữ khí cũng có chút đông cứng, "Đều...... Ha...... Đều nói làm ngươi trực tiếp hàm đi vào......" Hơi hơi tách ra hai chân lại biểu hiện nam nhân tương phản tâm tình, màu xanh băng con ngươi nhẹ nhàng nheo lại, hạ thân bị khiêu khích khoái cảm làm nam nhân nhịn xuống sắp phát ra rên rỉ, hơi hơi lăn lộn hầu kết vô cùng gợi cảm.
Thẩm Thành nhìn trước mặt nam nhân phản ánh, nhẹ nhàng loát động xuống tay hạ côn thịt, hôn cũng luôn là cố ý dừng ở mẫn cảm quy đầu thượng, dần dần, quy đầu phần đỉnh phiếm ra vài tia dâm dịch, thô to côn thịt ở Thẩm Thành trong tay càng đổi càng ngạnh.
Nhìn nam nhân ngửa đầu thở dốc cảnh tượng, Thẩm Thành lúc này mới há mồm ngậm lấy nam nhân côn thịt, đầu lưỡi theo quy đầu đằng trước nhẹ nhàng liếm động, cái này làm cho nguyên bản đối Thẩm Thành không có chờ mong đối phương lắp bắp kinh hãi, tuy rằng hạ thân khoái cảm làm nam nhân dần dần có chút mất đi lý trí, nhưng hắn vẫn cứ cau mày nhớ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Ficção AdolescenteTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...