Chương 82: Côn Thịt Thượng Không Có Mặc Hoàn Nguyên Nhân

793 22 0
                                    

Qua mấy ngày, báo tộc trưởng lão sớm liền thiết hảo thức ăn chờ lang tộc bái phỏng, Thẩm Thành cũng ở trong đó.

Thẩm Thành phía trước nghe trưởng lão nói, lần này tới không chỉ là lang tộc các trưởng lão, lang tộc thiếu chủ cũng đi theo cùng nhau tới tham quan, phía trước cũng nghe nói bọn họ đã từng bái phỏng quá mặt khác tộc đàn, thậm chí còn là có tin tức xưng: Lang tộc trưởng lão là ở bí mật vì thiếu chủ hôn phối.

Thẩm Thành nhướng mày, hắn phát hiện chính mình càng ngày càng chờ mong nhìn thấy vị này lang tộc thiếu chủ.

Thẩm Thành không chờ trong chốc lát, từ phương xa liền ẩn ẩn truyền đến sói tru, đón đuốc cành thông ánh lửa, từ trong bóng đêm dần dần đi ra vài bóng người.

Cầm đầu người nọ khí vũ hiên ngang, thân cao thon dài đĩnh bạt, màu đen đôi mắt có chút cao ngạo, màu xám bạc tóc ngắn theo hắn đi lại mà đong đưa, mũi cao thẳng, anh tuấn ngũ quan củ ấu rõ ràng, quần áo thượng da thú cũng là tốt nhất bạc nhung, trên eo còn bội một phen ngắn ngủn chủy thủ.

Người nọ phía sau còn vây quanh vài vị trưởng lão, đi vào báo tộc trưởng bột nở trước lang tộc thiếu chủ hướng về phía bọn họ gật gật đầu, "Ta là lang tộc thiếu chủ, Mục Dã, hôm nay riêng tới bái phỏng báo tộc."

Báo tộc trưởng lão gật gật đầu, trên mặt cười tủm tỉm dẫn dắt lang tộc các vị ngồi vào vị trí, "Không vất vả không vất vả, đã sớm nghe nói lang tộc thiếu chủ tuổi trẻ đầy hứa hẹn, hôm nay vừa thấy quả nhiên như thế."

Mục Dã nghe được trưởng lão nói gật gật đầu, quanh thân lương bạc cũng mang theo vài phần ấm áp, hắn có chút kiêu ngạo ngẩng đầu lên, liền ngữ khí đều ôn hòa vài phần, "Kia...... Đó là tự nhiên."

Vây quanh ở Mục Dã chung quanh trưởng lão nghe thấy Mục Dã nói sôi nổi phiết mi, có vài vị thậm chí hướng Mục Dã sử sử nhan sắc, làm hắn chú ý một chút, Mục Dã lại phảng phất có chút không nghe được dường như, tự cố tự vào tịch.

Thẩm Thành từ vừa mới bắt đầu tầm mắt cũng chưa từ Mục Dã trên người rời đi quá, đều nói hôm nay tới bái phỏng chính là lang tộc thiếu chủ, nhưng hắn tổng cảm thấy Mục Dã trên người có cái gì không thích hợp địa phương.

Đang lúc Thẩm Thành phiết mi tự hỏi thời điểm, Mục Dã tầm mắt trùng hợp lược qua Thẩm Thành, hắn nhìn Thẩm Thành biểu tình, ánh mắt lạnh lùng, làm như không hài lòng Thẩm Thành đối chính mình thái độ, gương mặt tuy rằng hướng về phía báo tộc trưởng lão phương hướng, lời nói lại là nói cho Thẩm Thành nghe, "Vị này chính là...... Thế nào từ vừa mới bắt đầu liền cau mày a?"

Báo tộc trưởng lão nghe được Mục Dã nói, trong lòng cảm thấy có chút không tốt, hắn vỗ vỗ Thẩm Thành bả vai, ý bảo Thẩm Thành phục hồi tinh thần lại, lúc này mới đối Mục Dã nói, "Không dối gạt thiếu chủ, vị này chính là chúng ta nhất tộc nhất đặc biệt báo gấm."

Báo tộc trưởng cách ngôn âm rơi xuống, lang tộc bên kia tức khắc phát ra vài tiếng tán thưởng, vài vị trưởng lão còn sôi nổi gật đầu. Mục Dã nhăn mày cũng không tùng quá, hắn có chút chần chờ nhìn Thẩm Thành, "Chẳng lẽ hắn chính là lúc trước bị phượng hoàng lựa chọn giống đực?"

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ