Cứ việc lần này phát sinh sự tình làm Thẩm Thành so dự đoán muốn trước tiên rất nhiều làm ra quyết định, nhưng hắn vẫn là đi tới Diêu Cảnh Lâm sở mua dinh thự trước.
Thẩm Thành mới vừa đẩy ra đại môn, liền có người hầu truyền lời cấp Diêu Cảnh Lâm. Đối phương giống như ở vội vàng tân trao đổi, Thẩm Thành ngồi chờ trong chốc lát, mới chờ tới rồi Diêu Cảnh Lâm đã đến.
Diêu Cảnh Lâm kéo kéo cần cổ cà vạt, lúc này mới làm một bên chờ tôi tớ lui ra, mà quản lý cái này dinh thự người hầu hắn chỉ mướn hai người, vừa mới này nhất cử động làm dinh thự trung chỉ còn lại có Diêu Cảnh Lâm cùng Thẩm Thành hai người.
Thẩm Thành rất có thú vị đánh giá một chút trước mặt Diêu Cảnh Lâm, mà đối phương đáy mắt bởi vì Thẩm Thành đã đến mà rõ ràng mang theo vài phần dao động thần sắc.
Diêu Cảnh Lâm kéo xuống cà vạt phóng tới một bên, mà bên trong áo sơmi cổ áo cũng bởi vì hắn động tác mà lộ ra cần cổ trắng nõn da thịt tới.
Diêu Cảnh Lâm cầm lấy đặt lên bàn chén trà uống một hơi cạn sạch, hầu kết cũng bởi vì hắn động tác mà trên dưới lăn lộn. Diêu Cảnh Lâm dùng trước ngực khăn tay xoa xoa bên miệng dính lên bọt nước, lúc này mới chuyển hướng về phía Thẩm Thành, "Tuy rằng ta bên này hiện tại thời gian cấp bách, nhưng là cũng đáp ứng rồi cho ngươi thời gian suy xét. Ta thật sự là không nghĩ tới, Thẩm Thành, ngươi hôm nay là có thể tới gặp ta."
Thẩm Thành ngón tay có quy luật đánh một bên sô pha tay vịn gật gật đầu, "Phía trước sự tình phát sinh quá mức gấp gáp, cũng không thể không buộc ta bên này nhanh lên cấp ra hồi đáp tới."
Diêu Cảnh Lâm trên mặt mang lên vài phần nghiêm túc, hắn thâm hô một hơi, thật dài lông mi cũng bởi vì hắn động tác mà run rẩy, "Ngươi nói."
Thẩm Thành mỉm cười cong cong khóe miệng, "Đáp án rõ ràng, ta đáp ứng rồi."
Diêu Cảnh Lâm biểu tình nháy mắt mang lên vài phần kinh hỉ, hắn do dự vài cái vẫn là lại lần nữa nói ra, "Kỳ thật, mấy ngày nay ta nhận thức một vị ngoại quốc thương nhân, đối phương muốn đem bên này sản phẩm đẩy mạnh tiêu thụ đến ngoại quốc đi. Duy nhất tiếc nuối chính là, ta bên này hàng hóa không đủ đối phương chỉ định mức......"
Thẩm Thành trấn an vỗ vỗ Diêu Cảnh Lâm bả vai, "Ta bên này có thể điều động hàng hoá cũng chỉ có một bộ phận, hơn nữa vừa mới đáp ứng sự tình cũng là có điều kiện."
Diêu Cảnh Lâm lúc này mới thu hồi trên mặt vui sướng, không biết vì cái gì, chính mình gần nhất đến Thẩm Thành trước mặt, liền ngày thường luôn luôn che dấu thực tốt cảm xúc đều có thể không chút nào để ý biểu lộ ra tới.
Diêu Cảnh Lâm gật gật đầu, hắn tự nhiên biết đối phương cùng chính mình giống nhau đều là thương nhân, cho nên đề một ít yêu cầu cũng hoàn toàn không quá phận, "Ngươi nói, nếu là khả năng cho phép sự tình, ta tự nhiên sẽ đáp ứng ngươi."
Thẩm Thành nhướng mày, từ trên sô pha đứng dậy đi tới Diêu Cảnh Lâm trước mặt để sát vào Diêu Cảnh Lâm, "Nga? Nếu là khả năng cho phép sự tình tự nhiên sẽ giúp ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...