Chương 85: Côn Thịt Lớn Cắm Đến Ca Ca Sảng Sao?

977 19 0
                                    

Trác xa vừa định đẩy ra Thẩm Thành tay liền thấy Thẩm Thành nhẹ nhàng ngậm lấy chính mình côn thịt, ướt nóng khoang miệng làm hắn phát ra một tiếng thấp thấp rên rỉ, nguyên bản mở ra đôi tay lúc này cũng nắm thành nắm tay.

Thẩm Thành mỗi động một chút môi đều làm trác xa thân hình run rẩy một chút, côn thịt cũng ở Thẩm Thành trong miệng nhẹ nhàng mà nhảy lên, trác xa cầm trên giường da thú, mạnh mẽ mở ra chính mình có chút run rẩy môi mỏng, màu đồng cổ trên da thịt cũng mang theo chút đỏ ửng "Ngươi...... Ngươi trước buông ra...... A ――"

Theo Thẩm Thành buông ra môi, trong miệng liền ở côn thịt thượng lôi ra một cái chỉ bạc, trên tay lại vẫn như cũ không có buông ra trác xa côn thịt, "Ca ca như vậy thời gian dài không tìm bạn lữ, làm nhận lỗi, sinh lý nhu cầu ta nhưng thật ra có thể giúp ca ca giải quyết một chút." Không đợi trác xa phản ánh lại đây, dưới thân côn thịt lại một lần bị Thẩm Thành cấp ngậm lấy, côn thịt cán cũng bị Thẩm Thành nắm nhẹ nhàng loát động.

Trác xa cảm giác Thẩm Thành lần này phun ra nuốt vào càng sâu, côn thịt lập tức bị hắn hàm vào yết hầu chỗ sâu trong, nhìn trước mặt ra sức phun ra nuốt vào chính mình dương vật vẫn là chính mình thân đệ đệ, trác xa không cấm nuốt nuốt nước miếng, hầu kết cũng theo hắn động tác hoạt động, nguyên bản muốn chống đẩy Thẩm Thành đầu tay giờ phút này cũng biến thành nhẹ nhàng vuốt ve, trác xa yết hầu chỗ sâu trong cũng phát ra một tiếng than nhẹ.

Thẩm Thành cảm giác trác xa côn thịt Quy Đầu Xử phiếm ra nhè nhẹ dâm thủy, Thẩm Thành lại một lần thật mạnh mút vào trác xa côn thịt, trác xa chỉ cảm thấy bên hông căng thẳng, chống đẩy Thẩm Thành tay cũng lại lần nữa dùng dùng sức, "Ân...... Phóng...... Buông ra...... Muốn...... Muốn bắn...... Ha......"

Trác xa đẩy vài lần Thẩm Thành đầu, lại phát hiện thế nào cũng đẩy bất động, hạ thân lại một lần bị Thẩm Thành hung hăng mà hút lộng, hắn chỉ cảm thấy côn thịt ở Thẩm Thành trong miệng búng búng, tinh dịch trực tiếp bắn cho Thẩm Thành.

Thẩm Thành nuốt xuống trong miệng tinh dịch hướng về phía trác xa cười cười, liền một lần nữa nằm ở trác xa bên người ngủ rồi, mà trác xa lại một đêm chưa ngủ, Thẩm Thành lại không có đối hắn lại làm chút cái gì.

Hai người mấy ngày nay đối thoại trở nên càng thiếu, qua mấy ngày, Thẩm Thành ra ngoài đi săn thú, trác xa thở dài, vừa mới ngồi vào chính mình thiêu tốt nước tắm trung, nhớ tới phía trước Thẩm Thành đối chính mình làm sự, tay cũng không tự chủ được duỗi tới rồi dưới thân côn thịt thượng.

Trác xa vừa mới bắt tay phóng đi lên, liền nghe được ngoài cửa có thanh âm một vang, hắn vừa định phải về đầu, liền thấy Thẩm Thành trực tiếp đã trở lại, vốn định muốn từ thùng gỗ trung lên tay cũng bị Thẩm Thành một phen đè lại, "Ngươi...... Ngươi thế nào......"

Thẩm Thành hướng về phía trác xa hơi hơi mỉm cười, quơ quơ trong tay con mồi, "Đã nhiều ngày ca ca đều không để ý tới ta, ta đành phải trước tiên đi săn trước tiên đã trở lại, không nghĩ tới nhìn đến như vậy cảnh tượng."

Thẩm Thành ánh mắt liếm láp trác xa ngâm ở trong nước thân thể, nguyên bản liền nhân thủy ôn mà có chút đỏ lên thân hình, lúc này bị Thẩm Thành như vậy tinh mịn nhìn, tuy là trác xa cũng có chút mặt đỏ.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ