Mục Dã tỉnh lại thời điểm, bên người sớm đã đã không có Thẩm Thành bóng dáng, thay thế chính là một trương tờ giấy: Giúp ta nói cho trưởng lão ta đi phượng hoàng tộc muốn gia phả.
Mục Dã nâng lên vòng eo thời điểm cảm giác hậu huyệt như cũ dính dính, hắn có chút căm giận cầm lấy tờ giấy khẽ cắn môi một lần nữa mặc tốt quần áo, trực tiếp đi tìm báo tộc trưởng già đi.
Báo tộc trưởng lão môn sáng sớm đã bị lang tộc thiếu chủ ―― Mục Dã cấp gõ vang, đối phương cầm tờ giấy hùng hổ đem tờ giấy vỗ vào trên bàn, "Đây là các ngươi nhất tộc kia chỉ báo gấm lưu lại."
Báo tộc trưởng lão có chút nghi hoặc cầm lấy tờ giấy vừa thấy, nguyên bản còn có chút không cho là đúng thần sắc lập tức thay đổi, hắn mày hơi phiết, có chút khẩn trương hướng về phía Mục Dã hỏi: "Hắn là cái gì thời điểm đi?"
Mục Dã tưởng tượng đến tối hôm qua sự, sắc mặt đỏ hồng, có chút mất tự nhiên liếc mở mắt thần, nguyên bản lãnh ngạnh thanh âm lúc này cũng có chút trì trừ, "Ta...... Bổn...... Bản thiếu chủ thế nào biết hắn cái gì thời điểm đi, tỉnh lại thời điểm liền thấy bên gối lưu lại tờ giấy."
Báo tộc trưởng lão thở dài, "Mấy ngày nay vẫn luôn đều có người nhìn trộm gia phả, không nghĩ tới này gia phả thế nhưng tới rồi phượng hoàng tộc trong tay, phía trước tuyển bạn lữ sự cũng có chút đắc tội phượng hoàng tộc, thôi thôi, chuyện này liền giao cho hắn đi." Dứt lời báo tộc trưởng lão chắp tay sau lưng liền phải hướng ra phía ngoài đi.
Nguyên bản có chút tức giận Mục Dã nghe được trưởng lão nói trong lòng ẩn ẩn thế Thẩm Thành có chút sốt ruột, hắn một phen kéo lấy trưởng lão, "Kia như vậy nói phía trước phượng hoàng tộc tuyển bạn lữ sự là thật sự, kia chỉ báo gấm có thể hay không có nguy hiểm?"
Trưởng lão lắc lắc đầu, lại đem phía trước sự cùng Mục Dã nói một lần. Đương giảng đến sau lại đem trong tộc hắc báo cùng Thẩm Thành tương đổi, cuối cùng tân sinh ra tiểu phượng hoàng nhưng vẫn không có tỉnh lại khi, Mục Dã ánh mắt trở nên có chút sắc bén, hắn làm bộ muốn đi ra cửa tìm Thẩm Thành, cánh tay lại bị báo tộc trưởng lão cấp kéo lại, "Chuyện này chỉ có Thẩm Thành bản nhân mới có thể giải quyết, ngươi như vậy lãnh lang tộc đi càng sẽ kích phát mâu thuẫn."
Buổi trưa qua đi, lang tộc thiếu chủ ―― Mục Dã đem đi theo chính mình tới lang tộc các trưởng lão đều triệu tập lên.
Vốn dĩ chuẩn bị tiếp tục mang theo Mục Dã bái phỏng tộc khác các trưởng lão lúc này cũng có chút nghiêm túc nhìn Mục Dã, Mục Dã vẫy vẫy tay, ánh mắt sắc bén, "Ta biết các vị trưởng lão tính toán kế tiếp mang theo ta đi bái phỏng mặt khác tộc đàn, nhưng là ta quyết định tạm thời lưu tại báo tộc."
Tụ tập ở bên nhau các trưởng lão vừa nghe đến Mục Dã như vậy nói đều có chút ồn ào, trong đó nhất đức cao vọng trọng một người đi lên trước tới, "Xin hỏi thiếu chủ đây là vì sao?"
Mục Dã tuy rằng ngoài miệng không nói cái gì, nhưng trong lòng vẫn là ẩn ẩn đối Thẩm Thành hôm qua cùng chính mình lời nói có chút tin tưởng, hắn điều chỉnh một chút dáng ngồi lại lần nữa mở miệng "Xin hỏi các vị trưởng lão có hay không đối ta dấu diếm chút cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...