Ngày hôm sau buổi sáng, tỉnh lại sau Thẩm Thành phát hiện bên người đã không có Lương Quân Mặc thân ảnh.
Thẩm Thành hít sâu một hơi lúc này mới hỏi hệ thống thế giới này rốt cuộc là thế nào hồi sự.
Hệ thống gật gật đầu mở miệng nói, "Thế giới này là nữ tôn thế giới, nói vậy ngươi phía trước cũng biết. Chỉ là cùng các thế giới khác bất đồng chính là, thế giới này nguyên nữ chủ sẽ xuất hiện."
Thẩm Thành sửa sang lại quần áo tay lại lần nữa dừng một chút, ý bảo hệ thống tiếp tục nói.
Hệ thống thanh thanh giọng nói, "Nguyên bản thế giới này là Lương Quân Mặc cùng nữ chính vừa gặp đã thương, sau đó Lương Quân Mặc lui cư phía sau màn, mà nữ chính tắc trở thành nữ hoàng chuyện xưa. Chỉ là nữ chính nhìn thấy Lương Quân Mặc phương pháp có chút không quá thỏa đáng, đương nhiên, nếu hệ thống nhận thấy được nữ chính tồn tại ly ký chủ không xa thời điểm, sẽ nhắc nhở ký chủ."
Thẩm Thành lúc này đã mặc tốt áo ngoài. Còn hảo Thẩm Thành áo ngoài bên ngoài không có che chở ngày hôm qua như vậy la sa, một thân xanh biển trường bào sấn đến hắn mặt quan như ngọc.
Đúng lúc này, một cái người hầu trên tay nâng một cái khay, phía sau đi theo một đám người đi tới Thẩm Thành bên người.
Đối phương nhìn thấy Thẩm Thành liền tất cung tất kính quỳ xuống, đem trên tay khay giơ lên đỉnh đầu, "Đây là bệ hạ vừa mới thưởng cho thị quân, thỉnh thị quân nhận lấy."
Không chỉ là khay thượng kim sức, đi theo người hầu phía sau người cũng nâng tới vài cái đại rương gỗ, mở ra rương gỗ bên trong kỳ trân dị bảo làm cho dù là đương quá hoàng đế Thẩm Thành cũng có hứng thú gật gật đầu.
Lúc sau người hầu lại mang theo một ít tân người hầu đi tới chính mình tiểu điện, còn nói đây là Hoàng Thượng cố ý ban cho hắn.
Thẩm Thành không kiên nhẫn phất phất tay, "Những người này ta không cần." Cầm đầu người hầu vốn đang muốn nói chút cái gì, liền nhìn đến Thẩm Thành cúi đầu đối hắn cười một chút, "Ngươi liền cùng Hoàng Thượng nói, đây là ta yêu cầu, kia hắn nhất định sẽ tha thứ ngươi."
Người hầu nuốt xuống vừa mới muốn buột miệng thốt ra nói, lúc này mới cung kính cúi đầu xưng là, thuận theo lãnh phía sau mọi người lui xuống.
Bên này Lương Quân Mặc nghe xong người hầu hồi báo nói, có chút tức giận chùy hạ cái bàn, kia lúc sau hắn đương nhiên lập tức phái người điều tra Thẩm Thành tư liệu, chỉ là tư liệu thượng biểu hiện: Thẩm Thành chỉ là mỗ quý tộc tiểu nhi tử, tính cách dịu ngoan, trừ lần đó ra liền cái gì cũng đã không có.
Này chỉ có thể nhắc nhở Lương Quân Mặc, trước mặt Thẩm Thành che dấu rất sâu, ai ngờ phía trước điều tra tư liệu lại là đối phương chân thật tư liệu.
Thánh chỉ vừa mới ban bố xuống dưới, cũng đã có khác phi tử tới bái phỏng Thẩm Thành, có chút phi tử nhìn vừa mới hoàng đế phái người đưa tới mấy cái rương gỗ trân bảo có chút châm chọc nhìn trước mặt Thẩm Thành: "Thật là không biết có chút người là dùng cái gì ' đặc thù ' phương pháp mới cái thứ nhất đã chịu sủng ái."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...