Chương 45: Phiên Ngoại Nghiêm Mục Thần Đàn Dương Cầm

1.3K 36 0
                                    

Nghiêm Mục Thần từ nhỏ đã bị làm nghiêm gia người thừa kế bồi dưỡng, sở tiếp thu đơn giản đều là chút tinh anh giáo dục, hắn cũng cảm thấy chính mình lý nên tiếp thu như vậy giáo dục, sau đó kế thừa nghiêm gia.

Hắn cũng biết Lâm gia là bạch đạo thượng nổi danh nhân gia, từ tiểu hắn đã bị Lâm Hạo Đường triền phiền không thắng phiền, nhưng là hắn vẫn luôn cũng chưa biểu hiện ra ngoài, ở Lâm Hạo Đường bị đánh thời điểm ngược lại còn cứu hắn.

Nghiêm Mục Thần cảm thấy Lâm gia đích xác khả năng đối chính mình về sau có điều trợ giúp, hắn cũng loáng thoáng nhận thấy được Lâm Hạo Đường đối chính mình khả năng có một loại thích, hơn nữa ở chính mình cứu hắn về sau, quấn lấy chính mình thời điểm cũng có chút thu liễm.

Nghiêm Mục Thần đối Lâm Hạo Đường không có cái gì cảm giác, trong lòng nhiều lắm lấy hắn đương đệ đệ xem, nhiều nhất là đem Lâm Hạo Đường làm như chính mình đối Lâm gia một trương át chủ bài, có hắn, nghiêm gia cùng Lâm gia quan hệ cũng sẽ trở nên có chút hòa hoãn.

Biết Thẩm Thành người này tồn tại là ở Nghiêm Mục Thần 18 tuổi năm ấy, hắn phát hiện nghiêm phụ thủ hạ 8% sản nghiệp chính mình thế nào tra cũng tra không ra ở trong tay ai, Nghiêm Mục Thần mày nhăn lại, liền bắt đầu lặng lẽ điều tra.

Không nghĩ tới này một tra không quan trọng, hắn phát hiện nghiêm phụ không chỉ có chỉ có chính mình một cái nhi tử, kia 8% sản nghiệp hiện tại đang ở Thẩm Thành trong tay, mà nghiêm phụ này nhất cử động làm Nghiêm Mục Thần trong lòng cảm thấy xưa nay chưa từng có khiêu chiến.

Nguyên lai nghiêm phụ không chỉ có đem bảo áp ở chính mình trên người, hắn còn muốn cho hai cái nhi tử đánh giá một phen, ai thích hợp nghiêm gia gia chủ vị trí này khiến cho ai làm.

Nghiêm Mục Thần vốn dĩ cảm thấy vị trí này chính là chính mình, nghiêm phụ này nhất cử động làm hắn sinh ra xưa nay chưa từng có khiêu chiến dục, chính mình cầm ở trong tay đồ vật há có thể làm hiền cho người khác, hắn không chỉ có muốn đánh bại Thẩm Thành, còn muốn cho nghiêm phụ thân khẩu thừa nhận chính mình mới là nhất thích hợp, Nghiêm Mục Thần vừa nghĩ biên nắm chặt nắm tay.

Thẩm Thành 20 tuổi năm ấy, nghiêm phụ đối ngoại tuyên bố chính mình có hai cái nhi tử, Nghiêm Mục Thần nhìn TV thượng hai người mặt hơi hơi mỉm cười, Nghiêm Mục Thần cùng Thẩm Thành chiến tranh liền như vậy bắt đầu rồi.

Được đến Lâm Hạo Đường bị Thẩm Thành đánh tin tức, Nghiêm Mục Thần trong lòng chấn động, không nghĩ tới Thẩm Thành vừa trở về liền muốn dao động chính mình nhiều năm qua cùng Lâm gia duy trì quan hệ. Hắn áp xuống trong lòng hỏa khí, nói cho nghiêm phụ chính mình đã làm Lâm Hạo Đường chờ Thẩm Thành đối hắn xin lỗi, không có gì bất ngờ xảy ra đạt được nghiêm phụ tán thưởng, nhưng nhìn đến Thẩm Thành khiêu khích nhìn chính mình ra cửa khi, hắn đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo.

Chờ hắn đi theo Thẩm Thành đi ra ngoài khi, nguyên lai chờ ở quán cà phê Lâm Hạo Đường đã không thấy, chính mình di động lại vào giờ phút này vang. Nghiêm Mục Thần tiếp khởi điện thoại, đối diện người đúng là Lâm Hạo Đường, Lâm Hạo Đường trong miệng tất cả đều là thô nặng thở dốc, giảng nói cũng đứt quãng, hắn mơ hồ nghe thấy Lâm Hạo Đường nói chính mình là phát sốt.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ