Dick là ngẫu nhiên ở tửu quán trung gặp được Andrey, ở quốc vương Sizeer tạo áp lực hạ, đại đa số dân chúng ngày thường cũng không dám nói ra quốc vương ác ngôn, nhưng Andrey lại không giống nhau.
Lại lần nữa ở tửu quán gặp được Andrey khi, đối phương đang ở cùng người đua rượu, bất quá rõ ràng không xong thân hình cùng trong giọng nói âm rung khiến cho Dick biết đối phương đây là ở ngạnh thể hiện.
Liền ở Andrey chuẩn bị tiếp tục uống xong một thùng thời điểm, chuẩn bị cầm lấy thùng gỗ tay lại bị một cái không quen biết nam nhân cấp đè lại, Andrey vừa định ném ra hắn tiếp tục uống xong đi, liền nghe được một cái trầm ổn thanh âm ở bên tai vang lên, "Đừng uống."
Andrey nhướng mày hướng về phía Dick cười cười, "Không thắng không được a, ta chính là muốn thực hiện một cái quan trọng ước định." Nghe được Andrey như vậy nói, người chung quanh nhóm cũng sôi nổi ồn ào lên, nguyên bản tửu quán bị Andrey xào nhiệt không khí hiện tại trở nên càng thêm nhiệt liệt.
Một bên Dick thở dài, nâng lên Andrey trong tầm tay thùng gỗ trực tiếp bắt đầu giúp đỡ Andrey uống lên lên, Dick tửu lượng không kém, chỉ chốc lát sau hắn liền uống qua Andrey vừa mới số lượng, đương hắn tiếp theo cầm lấy tiếp theo thùng thời điểm, đối phương nam nhân đã có chút say.
Nhìn ngạnh chống cái bàn đứng lên Andrey cùng đối diện tuyên bố thất bại nam nhân, Dick lúc này mới gợi lên khóe miệng cười, dùng tay xoa xoa bên miệng rượu quay đầu nhìn về phía Andrey, "Thắng liền phải nói cho ta vì cái gì muốn cùng hắn đua rượu."
Andrey dựa cái bàn vỗ vỗ một bên Dick bả vai, chỉ chỉ tận cùng bên trong ẩn nấp bàn tiệc, ý bảo hai người đến bên kia đi nói chuyện.
Dick thông qua Andrey giảng thuật mới biết được, gia hỏa này hiện tại ở kế hoạch một kiện đến không được đại sự, hắn ở kế hoạch một hồi phản loạn, vừa mới đua rượu chính là vì làm hắn trong đó một cái đồng bạn tiến vào ngục giam chuẩn bị.
Dick nhíu nhíu mày, anh tuấn trên mặt cũng có chút bất mãn, "Ngươi...... Ngươi vì cái gì đem chuyện này nói cho ta?"
Andrey cười thay đổi cái tư thế dựa vào lưng ghế, vừa mới rượu làm hắn có chút lười nhác, nhưng nâu trong mắt lại có chút làm người không đành lòng cự tuyệt đồ vật hấp dẫn trước mặt Dick, "Ta cũng không biết vì cái gì, nga, đại khái là ngươi giúp ta tiếp tục đua rượu thời điểm ta liền cảm thấy ngươi chính là đáng giá tín nhiệm đi; đương nhiên, nếu ta đã nhìn sai người làm cho kế hoạch thất bại, đây cũng là ta tự làm tự chịu."
Andrey nhìn như cũ trầm mặc không nói Dick nhướng mày, "Ngươi có hay không hứng thú gia nhập chúng ta?"
Dick nhìn trước mặt Andrey tràn ngập khiêu chiến ánh mắt do dự một chút, phía trước Dick sinh hoạt vững vàng, cầm bình thường tiền lương, ở tiệm cơm trung giúp việc bếp núc, hắn chưa từng có bị người như vậy tín nhiệm quá, cũng trước nay chưa làm qua như vậy giàu có khiêu chiến ý nghĩa sự tình ―― phản loạn là một cái hắn không hề nghĩ ngợi quá từ.
Nhưng không biết vì cái gì, Dick cảm thấy có thể tín nhiệm trước mặt người này, hắn gật gật đầu, vươn tay phải, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Andrey, "Ngươi hảo, ta là Dick."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...