Hôm nay Thẩm Thành vừa mới trở lại chính mình tẩm cung, liền cảm giác có một đạo không giống bình thường hơi thở hướng chính mình đánh úp lại, Thẩm Thành khó khăn lắm tránh thoát, lúc này mới nhìn về phía đối phương.
Đối phương một thân hắc y, trên mặt cũng dùng hắc sa che khuất, chỉ để lại một đôi có chút hết sức sắc bén con ngươi, chỉ là trên đầu vai miệng vết thương từ lâu bị máu tươi nhiễm hồng, chỉ cần là vừa rồi một kích đã dùng toàn lực.
Hắc y nhân phảng phất có chút chống đỡ không được chính mình thân mình dường như, trực tiếp dựa phía sau cái bàn hôn mê bất tỉnh.
Thẩm Thành trở về thời điểm hệ thống có nhắc nhở quá chính mình, nói là chính mình nhà ở có người xâm lấn, Thẩm Thành cau mày đem trước mặt đã ngất hắc y nhân dọn thượng phía sau giường, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng vạch trần trước mặt người quần áo.
Trước mặt hắc y nhân nguyên lai không chỉ là đầu vai một chỗ bị nghiêm trọng đao thương, thân thể địa phương khác cũng hoặc nhiều hoặc ít có một chút trầy da, đầu vai kia một chỗ đặc biệt nghiêm trọng, Thẩm Thành giúp hắn dùng sạch sẽ mảnh vải trói chặt miệng vết thương, miệng vết thương ra như cũ chảy ra một chút máu tươi tới.
Thẩm Thành nhíu nhíu mày, đang chuẩn bị tiếp tục rửa sạch người này miệng vết thương khi, cửa truyền đến vệ binh thanh âm, phía sau môn cũng bị người cấp gõ vang.
Thẩm Thành đem trước mặt hắc y nhân nâng đến dưới giường tàng hảo, lúc này mới có chút tự nhiên độ bước đến trước cửa cấp vệ binh mở cửa.
Vệ binh thấy Thẩm Thành mở cửa, lúc này mới có chút nghiêm túc thẩm vấn lên, "Xin hỏi là Thẩm Thành Thẩm thị quân đi, vừa mới trong yến hội trốn ra một cái thích khách, muốn ám sát lần này mở tiệc chiêu đãi Đại tướng quân, thích khách là hướng tới bệ hạ hậu cung bên này chạy trốn, thị quân không ngại nói khiến cho chúng ta lục soát một chút đi."
Thẩm Thành mỉm cười hướng về phía trước mặt vệ binh so ra một cái "Thỉnh" tự, vệ binh nhóm sôi nổi tiến vào điều tra, đương lục soát Thẩm Thành giường đế khi, Thẩm Thành trợ giúp cầm đầu vệ binh thủ lĩnh cùng nhau nâng khai giường đế, đương phát hiện thật sự cái gì đều không có khi, vệ binh nhóm lúc này mới lui lại.
Thẩm Thành đóng cửa cho kỹ thở dài một hơi, còn hảo này giường đế cơ quan là hắn phía trước để ngừa vạn nhất cùng hệ thống dùng năng lượng giá trị đổi tốt, hai người cùng nhau đẩy nói, bên kia người liền sẽ bị quay cuồng qua đi, nhưng là nếu là đơn người, tựa như Thẩm Thành như bây giờ đẩy nói, bên trong người liền sẽ bất động.
Thẩm Thành một lần nữa đem trước mặt hắc y nhân nâng đến trên giường trị liệu, chờ đến hắc y nhân trên người nhiều xuất đao thương đều bị Thẩm Thành băng bó chà lau hảo lúc sau, Thẩm Thành mới phát hiện đối phương trên cổ có một cái khác thường hình xăm.
Phía trước liền nghe nói nào đó sát thủ tổ chức thói quen tính cấp kỳ hạ sát thủ văn một cái hình xăm hảo phân chia chính mình kỳ hạ sát thủ, Thẩm Thành trước mặt người này rất có khả năng chính là mỗ sát thủ ngăn cản tiếp đơn phái lại đây sát Đại tướng quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
TienerfictieTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...