Chương 197: Đừng...... Phải Bị...... Phải Bị Cắm Hỏng Rồi......

533 10 0
                                    

Thẩm Thành vừa mới muốn rời đi, cổ tay áo lại thứ bị Phó Đan Thanh cấp kéo lấy.

Phó Đan Thanh nhìn Thẩm Thành trong ánh mắt lộ ra vài phần kiên định, "Ngươi vừa mới nói qua sẽ làm ta tiếp tục hát tuồng?"

Thẩm Thành nhướng mày, lại lần nữa để sát vào Phó Đan Thanh gương mặt bên, "Nga? Ngươi đây là đáp ứng rồi?"

Thẩm Thành tay theo Phó Đan Thanh màu trắng áo đơn một chút trượt xuống dưới, mà Phó Đan Thanh áo trong tắc bởi vì Thẩm Thành vuốt ve mà dần dần dán sát da thịt, vừa mới còn bị Phó Đan Thanh một chút áp chế đi xuống khoái cảm lúc này lại lần nữa bốc lên lên.

Phó Đan Thanh bên môi cũng dật ra một tia rên rỉ, "Ha...... Đừng...... Đừng ở chỗ này......"

Phòng trang điểm vách tường vốn dĩ liền mỏng, Phó Đan Thanh có thể nghe được cách vách đào bên cạnh trang biên cùng người khác nói chuyện thanh.

Phó Đan Thanh ỷ ở một bên vách tường, hồng nhạt gương mặt so thượng trang lúc sau còn muốn đẹp hơn vài phần, hắn có chút xấu hổ và giận dữ trừng mắt một bên Thẩm Thành thở hổn hển, "Thẩm thiếu gia, nơi này không được...... Ân ha......"

Phó Đan Thanh nói vừa mới nói đến một nửa, đôi tay đã bị Thẩm Thành cầm để ở một bên. Thẩm Thành môi theo Phó Đan Thanh cổ liếm láp mút vào, chẳng được bao lâu, Phó Đan Thanh cần cổ đã bị Thẩm Thành làm ra dấu hôn tới.

Thẩm Thành liếm láp chính mình vừa mới ở Phó Đan Thanh cần cổ lưu lại dấu vết, ở Phó Đan Thanh bên tai thấp thấp mở miệng, "Thẩm Thành, kêu ta Thẩm Thành."

"Thẩm Thành." Phó Đan Thanh lặp lại Thẩm Thành tên, ánh mắt bởi vì vừa mới hôn môi vẫn mang lên chút mông lung, hai tay của hắn vô ý thức nắm Thẩm Thành đôi tay, đầu ngón tay cùng đầu ngón tay đụng vào không khỏi làm hắn trở nên có chút thanh tỉnh.

Phó Đan Thanh lại lần nữa lắc lắc đầu, ánh mắt cũng trở nên có chút thanh minh, "Nơi này không được."

Thẩm Thành ở Phó Đan Thanh ngăn lại hạ phóng khai đối phương, rời đi trước Thẩm Thành còn nhẹ nhàng cắn Phó Đan Thanh vành tai, "Đợi chút ta mang ngươi đi ta thuê dinh thự tiếp tục, hiện tại trước giúp ngươi thỉnh cái giả."

Thẩm Thành giúp đỡ Phó Đan Thanh sửa sửa có chút hỗn độn vạt áo, vừa mới dấu hôn cũng bị hắn dùng tuyết trắng áo trong che khuất.

Phó Đan Thanh đẩy ra Thẩm Thành giúp đỡ chính mình sửa sang lại quần áo tay, hắn đỏ mặt chính mình sửa sang lại hảo có chút hỗn độn quần áo, lúc này mới khôi phục nhất quán bình tĩnh.

Thẩm Thành cùng "Tiểu phượng tiên" Phó Đan Thanh một trước một sau từ phòng hóa trang trung đi ra, đoàn kịch đoàn trưởng nhìn đến hai người sau lúc này mới thấu tiến lên đi, "' phượng tiên ', các ngươi nói xong rồi?"

"Tiểu phượng tiên" Phó Đan Thanh gật gật đầu lại lắc lắc đầu, hắn đẩy đẩy Thẩm Thành, làm đối phương giúp đỡ chính mình giải thích rõ ràng.

Thẩm Thành cười nhìn Phó Đan Thanh gật gật đầu, hắn lại lần nữa đối với đoàn kịch đoàn trưởng giải thích lên, "Đúng rồi đoàn trưởng, này lúc sau ta còn có chút chuyện quan trọng cùng ' phượng tiên ' muốn nói, hôm nay buổi tối diễn liền......"

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ