Chương 42: Phiên Ngoại Với Nhiễm " Sủng Vật "

1.2K 35 0
                                    

Với nhiễm là cái sinh viên, tới ktv cũng là thuần làm công, anh tuấn bề ngoài cũng làm hắn thực được hoan nghênh, không nghĩ tới bị Thẩm Thành cùng Tô Gia đánh thượng chủ ý.

Tưởng hắn với nhiễm ngày thường ở trường học cũng thực được hoan nghênh, làm công cũng là cùng bằng hữu lần nọ cười đánh đố có thể kiên trì đến nào một ngày.

Hắn chưa từng nghĩ tới sẽ bị hai cái nam nhân thao ra cảm giác tới. Vừa mới bắt đầu tiến vào Thẩm Thành cùng Tô Gia phòng thuê khi, hắn liền biết hai người kia không đơn giản, liền tính là không biết Tô Gia là cái gì người, hắn cũng làm lại nghe thượng nhìn đến quá Thẩm Thành mặt ―― hắn biết, Thẩm Thành, chính là nghiêm gia cái kia tư sinh tử, lần này trở về là cùng hắn đại ca Nghiêm Mục Thần tranh đoạt gia chủ chi vị.

Rượu rải đến Tô Gia quần thượng khi, hắn cũng xin giúp đỡ nhìn về phía Thẩm Thành, đáng tiếc Thẩm Thành vẫn như cũ thờ ơ, thậm chí làm hắn tiếp tục.

Với nhiễm trong miệng nhét đầy Tô Gia côn thịt, trong tay lại nắm Thẩm Thành côn thịt trên dưới loát động, nồng đậm giống đực hơi thở tràn ngập hắn khoang miệng, hắn hạ thân cũng bất tri bất giác ngạnh lên.

Kế tiếp, với nhiễm trong miệng hàm chứa Thẩm Thành côn thịt, đùi bị Tô Gia tùy ý cọ xát, trên mặt cùng trên đùi đều bắn đầy bạch trọc, chính hắn hạ thân cũng ngạnh phát đau, trong đầu cũng mơ mơ hồ hồ.

Hắn càng không nghĩ tới Thẩm Thành cùng Tô Gia hai người cùng nhau thao hắn, hắn trước nay không bị người như vậy trải qua, cũng cũng không biết trên thế giới thế nhưng có như vậy khoái cảm, thế nhưng liền như vậy ngạnh sinh sinh bị thao hôn mê.

Chờ chính mình tỉnh lại thời điểm, lọt vào trong tầm mắt đã không phải xa hoa phòng thuê, mà là khách sạn phòng, đầu giường còn đè nặng một trương ngân phiếu khống, hắn cầm lấy chi phiếu oán hận nhét vào vạt áo trước, nghiến răng nghiến lợi nhìn Thẩm Thành tên, nghĩ thầm việc này nhất định không để yên.

Cùng với nhiễm cùng nhau làm công bằng hữu vẫn luôn cảm thấy với nhiễm gần nhất quái quái, nguyên bản ái cười khuôn mặt có chút âm trầm, tầm mắt cũng giống như vẫn luôn đang tìm tìm cái gì người, mỗi khi chính mình kêu hắn thời điểm cũng đều ngơ ngác, làm cho bằng hữu có chút không đành lòng thọc thọc với nhiễm cánh tay, "Nếu là không nghĩ làm liền trước đừng ngạnh chống, kia đánh cuộc cũng liền tính trở thành phế thải."

Với nhiễm nghe được lời này, trên mặt thần sắc lại thay đổi biến, hắn sờ sờ vạt áo trước lắc đầu, trong ánh mắt nhưng thật ra có phân kiên định, "Ta không chối từ chức."

Lúc này, phía trước lối vào có chút xôn xao, với nhiễm cùng bằng hữu lập tức cùng nhau đón qua đi, phía trước đứng không phải người khác ―― đúng là Thẩm Thành.

Với nhiễm đồng tử rụt rụt, chờ đến đám người tan đi sau, lập tức ngăn cản Thẩm Thành, "Ngươi từ từ ――"

Thẩm Thành liếc với nhiễm liếc mắt một cái lắc lắc đầu liền hướng ngoài cửa đi đến, với nhiễm cắn răng một cái đi theo Thẩm Thành mặt sau liền đuổi theo.

Thẩm Thành lên xe về sau, với nhiễm cũng bước nhanh nhảy sải bước lên Thẩm Thành ghế phụ vị trí, một bộ lời nói không nói xong ngươi đừng nghĩ đuổi ta đi xuống tư thế gắt gao mà nhìn chằm chằm Thẩm Thành.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ