Ngày hôm sau hai người tỉnh lại khi sớm đã không thấy trên giường Văn Hạo thân ảnh, Văn Kiệt cười khổ một tiếng, hắn liền biết hắn cái này ca ca sẽ không như vậy dễ dàng thừa nhận chính mình cảm tình.
Thẩm Thành tỉnh lại sau thấy Văn Hạo không ở cũng hiểu rõ cười một chút, hắn liền biết này chỉ thỏ xám tử làm xong sẽ không thừa nhận, còn thừa dịp chính mình ngủ thời điểm chuồn êm.
Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng vang, Thẩm Thành mặc tốt quần áo đi mở cửa, phát hiện đối phương là báo tộc hậu bối, hậu bối cùng Thẩm Thành nói, "Trưởng lão muốn hắn tạm thời hồi tộc tiếp thu trong tộc sự vật." Thẩm Thành gật gật đầu, báo tộc tộc đàn cách nơi này cũng không phải rất xa, Thẩm Thành cáo biệt phía sau cửa Văn Kiệt, một mình đi theo hậu bối hướng trong tộc đi đến.
Hai người một trước một sau đi tới báo tộc ngồi ở thôn xóm, trưởng lão nhìn đến Thẩm Thành gật gật đầu, "Trong khoảng thời gian này ta sẽ dạy ngươi như thế nào xử lý trong tộc sự vật, lại quá một đoạn thời gian, lang tộc muốn lại đây bái phỏng chúng ta, trẻ tuổi trung lấy đến ra tay cũng chỉ có ngươi cùng mặt khác mấy chỉ con báo, huống hồ ngươi cũng là đặc biệt báo gấm."
Thẩm Thành gật gật đầu, ý bảo chính mình hiểu biết, trưởng lão tiếp tục mang theo Thẩm Thành đi tới một tòa tân kiến phòng ốc.
Dạy cho Thẩm Thành xử lý các loại sự vật phương pháp lúc sau, trưởng lão chỉ vào hai người bên cạnh kia gian tân phòng, "Ngươi tạm thời ở nơi này, chúng ta trong tộc có một phần gia phả, ghi lại trong tộc phát sinh các loại đại sự, trong tộc báo gấm trừ bỏ ngươi bên ngoài phía trước cũng từng có một con, các loại kỹ càng tỉ mỉ ký lục đều bị viết ở gia phả thượng, có thể nói này xem như chúng ta trong tộc thứ quan trọng nhất, gia phả trước phóng tới ngươi nơi này bảo tồn."
Thẩm Thành gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết, gia phả sự hắn cũng sẽ hảo hảo bảo hộ.
Nhìn Thẩm Thành gật đầu xưng là, trưởng lão cũng vừa lòng cười cười, lại quá một đoạn thời gian đó là lang tộc bái phỏng chính mình tộc đàn lúc, trước đó cần thiết làm Thẩm Thành làm quen một chút trong tộc sự vụ, mới có thể mang theo hắn hảo hảo chiêu đãi lang tộc.
Trưởng lão nhìn đến Thẩm Thành lại nghĩ tới hắn cái kia hắc báo ca ca, tiếc hận lắc lắc đầu, lúc trước nếu là không đem vẫn là tiểu thú Thẩm Thành đưa tới tiểu phượng hoàng cái kia nghi thức thượng thì tốt rồi, nếu lúc ấy không có như vậy làm nói, cũng sẽ không ra như vậy đại đường rẽ; Thẩm Thành ca ca cũng không cần thay thế hắn đi phượng hoàng nhất tộc, tiểu phượng hoàng cũng khẳng định sẽ tuyển khác bạn lữ, trưởng lão nghĩ vậy lắc lắc đầu, đi ra phòng.
Thẩm Thành buổi tối lại quen thuộc quen thuộc trưởng lão ban ngày giao cho chính mình sự vụ, ở ngủ trước hắn mơ hồ nhìn đến ngoài cửa có bóng dáng hiện lên, Thẩm Thành nhíu nhíu mày nằm xuống.
Lại qua mấy ngày, một ngày buổi tối, Thẩm Thành chính lại chuẩn bị nằm xuống ngủ thời điểm, môn phụ cận truyền đến động tĩnh, Thẩm Thành làm bộ ngủ say bộ dáng nằm thẳng, một con màu nâu nhạt hồ ly lặng lẽ từ môn phùng trung bò tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Genç KurguTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...