Lê Vũ mông lại bạch lại kiều, Thẩm Thành đôi tay nhấn một cái đi lên, liền ở đĩnh kiều trên mông để lại dấu tay.
Theo Thẩm Thành liếm láp, Lê Vũ chỉ cảm thấy chính mình hậu huyệt phiếm ra một cổ dâm thủy tới, hắn chưa từng có quá loại cảm giác này, Lê Vũ lắc mông ý đồ tránh thoát, "Ân...... Ha...... Đừng...... Đừng liếm...... Nơi đó...... Ha...... Nơi đó hảo kì quái...... Ân......"
Thẩm Thành nhìn Lê Vũ vừa thu lại co rụt lại hậu huyệt, cười nhẹ một tiếng, vươn ra ngón tay cắm vào hậu huyệt thọc vào rút ra, vừa mới bị liếm lại ướt lại mềm hậu huyệt một bị cắm vào ngón tay liền gắt gao bao bọc lấy ngón tay co rút lại lên.
Thẩm Thành cắn Lê Vũ đứng lên hồ ly lỗ tai, hàm răng cũng nhẹ nhàng ở bên tai ma xát, "Mới vừa cắm vào một ngón tay liền gắt gao bao lấy, thật là chỉ tao hồ ly."
Không đợi Lê Vũ phản bác, liền cảm giác hậu huyệt cắm ngón tay theo Thẩm Thành động tác càng thêm mãnh liệt thọc vào rút ra lên, tràng dịch cũng theo Thẩm Thành ngón tay một chút nhỏ giọt.
Lê Vũ không tự giác phe phẩy cái đuôi rên rỉ, bị Thẩm Thành cắn lỗ tai cũng vừa động vừa động, "Ân...... Ha...... Mặt sau...... Ân...... Mặt sau muốn...... A...... Muốn hóa...... Ân......"
Thẩm Thành sờ sờ Lê Vũ có chút run rẩy cẳng chân, rút ra cắm ở Lê Vũ hậu huyệt ngón tay, hắn ý bảo Lê Vũ xoay đầu tới.
Lê Vũ trắng nõn trên mặt lúc này hồng hồng, hắn xoay đầu có chút nghi hoặc nhìn chằm chằm Thẩm Thành, tròn tròn hồ ly trong mắt cũng có chút mông lung; Thẩm Thành nhìn đến Lê Vũ biểu tình, nhẹ nhàng cười, Lê Vũ liền cảm giác chính mình cái đuôi bị đối phương bắt được trong tay.
Lê Vũ nhìn Thẩm Thành động tác tức khắc có chút kinh hoảng, hắn vẫy vẫy tay, "Ngươi...... Ngươi muốn làm cái gì......"
Thẩm Thành chỉ chỉ Lê Vũ hậu huyệt, "Có phải hay không cảm giác nơi này khó chịu, vừa mới kia vài cái làm ngươi cảm thấy có chút không đủ?"
Lê Vũ hậu huyệt theo Thẩm Thành động tác co rút lại vài cái, hồng diễm diễm tiểu huyệt giờ phút này chính phiếm mê người thủy quang, không rõ nguyên do Lê Vũ cũng theo Thẩm Thành động tác gật gật đầu, nhưng hắn vẫn là không có minh bạch này cùng hắn cái đuôi có cái gì quan hệ.
Thẩm Thành một chút buông lỏng ra Lê Vũ cái đuôi, hắn kéo qua Lê Vũ tay, bắt tay ấn đến chính hắn cái đuôi thượng, "Muốn càng thoải mái nói, liền trước dùng cái đuôi cắm cắm chính mình lỗ đít."
Lê Vũ liên tục lắc đầu, thân mình cũng súc càng nhỏ, "Không...... Không cần......"
Thẩm Thành thở dài, trên mặt biểu tình cũng có chút tiếc hận, "Vốn dĩ ta là không tính toán đưa ngươi đến trưởng lão kia đi, hiện tại xem ra đành phải......" Thẩm Thành xoay người làm bộ phải đi, tay lại bị Lê Vũ cấp kéo lại.
Lê Vũ cảm thấy Thẩm Thành này một con con báo đã làm chính mình sợ có chút run bần bật, càng miễn bàn muốn đem chính mình giao cho khác con báo, hắn hung hăng tâm bắt được chính mình xoã tung cái đuôi, bạch bạch mông đối diện Thẩm Thành, "Ta...... Ta cắm."
Vốn dĩ đã xoay người Thẩm Thành nghe được Lê Vũ những lời này nhướng mày, thân mình cũng xoay lại đây đối diện Lê Vũ, "Nga?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...