Thừa dịp Thẩm Thành ở trong phòng tắm rửa thời điểm, nghiêm dật trộm ôm tiểu hùng vào được, hôm nay hắn xuyên chính là màu hồng nhạt váy liền áo, thiển sắc váy sấn đến hắn càng thêm tú sắc khả xan.
Nghiêm dật nghe được trong phòng tắm có ào ào tiếng nước liền biết ca ca khẳng định ở tắm rửa, hắn đi đến Thẩm Thành trước bàn ngồi xuống, nghĩ đến phía trước ở chỗ này phát sinh sự liền có chút mặt đỏ tim đập.
Nghiêm dật nhìn đến Thẩm Thành phóng tới trên bàn máy quay phim tò mò cầm lên, hắn nhớ rõ phía trước Thẩm Thành trên bàn là không có cái này, nghiêm dật mở ra máy quay phim, bên trong xuất hiện mơ hồ hình ảnh.
Bởi vì Từ Hiên phía trước bị Thẩm Thành uy hiếp, cho nên camera hình ảnh đều không có xử lý quá, có thể thực rõ ràng nhìn ra video trung hai người là ai.
Bị đè ở Thẩm Thành dưới thân hết sức rên rỉ bất chính là chính mình ca ca bằng hữu ―― Lâm Hạo Đường sao, nhìn đến Thẩm Thành trực tiếp như vậy tiến vào Lâm Hạo Đường, nghiêm dật tay khống chế không được cầm chính mình Nhục Hành, cách váy vuốt ve lên.
Hắn không cấm tưởng tượng Thẩm Thành dưới thân người nếu là chính mình sẽ là như thế nào, trắng nõn đôi tay sớm đã dính đầy dâm dịch, Nhục Hành cũng kiều cao cao, mã mắt chảy ra chất lỏng cũng dính ướt váy.
Nghiêm dật biên loát nói chuyện cũng rên rỉ, "Ân...... A...... Ca ca...... Thao...... Thao ta...... Ân......" Một cái tay khác cũng thuận thế vòng tới rồi chính mình hậu huyệt, hai chân cũng theo hắn động tác một khuất duỗi ra, dâm đãng đến cực điểm.
Thẩm Thành phía trước chưa từng chạm qua nghiêm dật hậu huyệt, nghiêm dật lúc này cũng không hiểu cái gì bôi trơn, nhưng hậu huyệt sớm đã bất tri bất giác đến dâm thủy bốn phía, hắn dẩu mông lên thử cắm một ngón tay đi vào, nhưng lại thế nào cũng chen vào không lọt đi, liền ở nghiêm dật cấp có chút không biết làm sao thời điểm, Thẩm Thành tẩy xong rồi.
Thẩm Thành trên người nằm bọt nước, hạ thân khăn lông cũng gần vây quanh hạ thân, trơn bóng ngực cùng bụng cơ bắp đều làm bên này đang ở vỗ về chơi đùa chính mình nghiêm dật xem có chút ngây người, trên tay động tác như cũ không ngừng, nho nhỏ Nhục Hành bị loát động vài cái liền bắn hắn đầy tay đều là.
Thẩm Thành tắm rửa xong ra tới liền nghe thấy trong phòng có chút mi loạn giao hợp thanh, chờ hắn đi đến án thư mới phát hiện là nghiêm dật chính mở ra chính mình từ Từ Hiên kia muốn tới camera chính xem đến hoan, trên tay cũng động tác không ngừng loát động, làm công ghế đều là hắn động tình làm ra dâm thủy. Nhìn đến chính mình ra tới sau nghiêm dật tuy rằng bắn một lần, tay lại lần thứ hai đỡ Nhục Hành, mắt to cũng hàm chứa mị ý nhìn chính mình, "Ca ca...... Ta...... Ta dừng không được tới...... Ân...... Ha......"
Thẩm Thành nhíu nhíu mày, khớp xương rõ ràng tay bao bọc lấy nghiêm dật, nghiêm dật Nhục Hành bị Thẩm Thành như vậy một kích thích lại bắn. Liền ở nghiêm dật thở phì phò điều chỉnh thời điểm, Thẩm Thành lấy quá trên bàn mặt giấy lau khô nghiêm dật dâm dịch, "Thoải mái liền đi ra ngoài đi."
Nghiêm dật lúc này nhưng không thuận theo, đại đại trong ánh mắt đều là khổ sở, hàng mi dài cũng liên tục chớp chớp, hắn trực tiếp đưa lưng về phía Thẩm Thành quỳ gối làm công ghế, chính mình bẻ ra chính mình mông, phấn nộn hậu huyệt vừa động vừa động. "Ca ca liền không muốn cùng ta làm đồng dạng sự sao, đem ngươi côn thịt lớn thọc tiến ta lỗ đít, cùng hạo đường ca ca làm khi giống nhau đùa bỡn ta." Nghiêm dật đôi mắt liên tục chớp chớp, bên trong tất cả đều là vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Fiksi RemajaTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...