Chương 19: Chân Tướng

2.1K 40 0
                                    

Tiểu giáo chủ bên này nghe được Thẩm Thành bị mang vào huyết long trì cấp xoay quanh, liền dưới thân da dê cái đệm đều bị hắn nắm đến nổi lên nhăn, lúc này ngoài cửa lờ mờ, giống như có một người ở bồi hồi, Tiểu giáo chủ ánh mắt sắc bén nhìn về phía ngoài cửa, không hề có vừa rồi khẩn trương, hắn chính chính tư thế, "Ai ở bên ngoài ――"

Chính phái đệ tử sở thương liền tính đã biết Thẩm Thành cùng Tiểu giáo chủ hai người quan hệ về sau cũng vẫn luôn ở tìm cơ hội tiếp cận Tiểu giáo chủ, muốn thuyết minh năm đó chân tướng, phía trước Thẩm Thành giúp hắn kia một chút cũng làm hắn trong lòng phức tạp. Hiện giờ nghe nói Thẩm Thành bị đại giáo chủ muốn qua đi luyện công, sở thương cảm thấy Tiểu giáo chủ Tống Thần Hi lúc này tất nhiên có chút sốt ruột, liền vẫn luôn ở hắn ngoài cửa bồi hồi, dẫn hắn phát hiện.

Nghe được Tiểu giáo chủ thanh âm, hắn vội vàng đẩy cửa mà vào, nào có sáng nay kia hèn mọn bộ dáng. Ở Tống Thần Hi trong mắt xem ra, nguyên bản buổi sáng đánh vỡ Thẩm Thành cùng chính mình tình sự hèn mọn tạp dịch, thần sắc biến đổi, lập tức trở nên khí vũ hiên ngang lên. Hắn lại tinh tế đánh giá, phát hiện người này khí vũ hiên ngang, mặt mày sắc bén, trên người cũng một thân chính khí, vội vàng đoan chính tư thái, khẩu khí cũng càng thêm nghiêm khắc lên, "Ngươi rốt cuộc là ai?"

Sở thương hướng về phía Tiểu giáo chủ cúc một cung, "Tại hạ minh thành phái thủ tịch nhị đệ tử sở thương, hiện giờ ẩn núp ở Ma giáo là vì nói cho Tiểu giáo chủ một cái phong ấn nhiều năm chân tướng." Tống Thần Hi vẫy vẫy tay, ý bảo hắn tiếp tục nói tiếp. "Tiểu giáo chủ cũng không phải viêm nghị nhặt về tới, năm đó Ma giáo cùng chính phái thế bất lưỡng lập, đứng mũi chịu sào chính là Tống gia; viêm nghị năm đó cũng chỉ là giáo chủ một cái chờ tuyển, cũng đúng là hắn tàn sát sạch sẽ Tống gia nhân tài được đến thượng giới giáo chủ khẳng định, được đến hiện tại đại giáo chủ chi vị, mà ngài còn lại là Tống gia cuối cùng một người hậu nhân."

Tống Thần Hi vừa nghe, liền hơi chọn mắt phượng đều có chút biến hình, hắn gắt gao cầm dưới thân cái đệm có chút mất khống chế quát, "Không có khả năng ―― đại giáo chủ năm đó là đem ta từ cô nhi đôi nhặt ra tới, này...... Chuyện này không có khả năng ――" sở thương thở dài, thanh âm cũng càng thêm trầm ổn, "Như vậy, hôm nay ta liền xuống núi đi tìm năm đó chính mắt kiến thức chuyện này chính phái nhân sĩ, đến lúc đó đại gia tới giằng co, còn năm đó một cái chân tướng như thế nào?"

Tiểu giáo chủ Tống Thần Hi lúc này có chút hoang mang lo sợ, vừa nghe đến sở thương như vậy nói lập tức liên tục gật đầu, trong lòng như cũ không muốn tin tưởng viêm nghị là đầu sỏ gây tội. Sở thương được đến Tiểu giáo chủ cho phép, lập tức thu thập hảo bọc hành lý, suốt đêm trở lại môn phái, triệu tập chính đạo nhân sĩ.

Lúc này Thẩm Thành được đến hệ thống nhắc nhở, nói là sở thương đã tìm được Tiểu giáo chủ kể ra năm đó chân thật, liền hỏi hệ thống giam giữ sư tổ chìa khóa rốt cuộc ở nơi nào. Hệ thống lắc lắc đầu, nguyên bản nho nhỏ thân hình cũng đã có một người hình, "Năm đó kỳ thật là viêm vũ tàn sát sạch sẽ Tống gia cả nhà, nhưng là viêm nghị vì bảo hộ hắn khiêng hạ chuyện này, nhưng là lúc ấy sư tổ Mộ Bạch đã biết sở hữu trải qua, liền muốn đại biểu chính đạo giết chết viêm vũ, không nghĩ tới viêm vũ thần công sắp luyện thành, viêm vũ thân thể nhưng thật ra huỷ hoại, không nghĩ tới tự thân lại bị viêm vũ hồn phách sở xâm nhập. Viêm nghị năm đó cùng Mộ Bạch hiệp nghị đem Mộ Bạch giam giữ tại đây tòa trong địa lao, chìa khóa đã bị hủy."

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ