La Anh cùng La Dục là song bào thai huynh đệ, nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng. Từ hai người khi còn nhỏ, La Anh liền thường xuyên nhìn đến có người mặc hắc y người thường xuyên ra vào chính mình sở cư trú địa phương.
Mà so sánh với La Anh thong dong, La Dục phản ứng tắc phù hợp giống nhau gia đình hài tử, cho dù hắn một câu không nói, trên mặt khiếp đảm cũng bại lộ hắn lúc này ý tưởng.
Hai người 8 tuổi năm ấy, phụ thân mang theo hai người đi hắn danh nghĩa một nhà sòng bạc. Vừa lúc lúc ấy, phụ thân thủ hạ tìm được rồi phụ thân vẫn luôn muốn xử phạt người kia, tuy rằng La Anh cũng không biết đối phương đến tột cùng là phạm vào cái gì tội.
Nhưng đối đãi thủ hạ luôn luôn nhân hậu phụ thân thế nhưng đang xem đến nam nhân kia thời điểm, trên mặt mang theo vài tia chán ghét. Đương phụ thân quay đầu nhìn đến chờ ở một bên chính mình cùng La Dục thời điểm linh quang chợt lóe, hắn làm thủ hạ lấy ra hai thanh súng lục phân biệt đưa cho hai người, còn nói ai trước nổ súng liền đem ai làm người thừa kế tới bồi dưỡng.
La Anh kỳ thật cũng không để ý điểm này, nhưng hắn trong lòng rõ ràng chính là: La Dục khẳng định sẽ không nổ súng, mà chính mình chỉ có thể thay thế hắn khai.
Quả nhiên, La Dục ở đôi tay cầm thương (súng) kia trong nháy mắt liền vẫn luôn ở phát run, hắn cơ hồ bắt không được kia đem súng lục.
La Anh thở dài, tuy rằng hắn cũng không biết thế nào nổ súng, nhưng hắn khẩu súng khẩu nhắm ngay nam nhân kia, đè lại thương (súng) xuyên. Chỉ nghe "Phanh" một tiếng, theo La Anh thương (súng) vang, nguyên bản còn đau khổ cầu xin nhìn bên này nam nhân ngã xuống trên mặt đất, từ miệng vết thương toát ra máu vẫn luôn chảy tới La Anh dưới chân.
La Dục nghe được thương (súng) vang đồng thời sợ tới mức ném ra trong tay thương (súng), hắn chỉ là ngơ ngác nhìn La Anh họng súng toát ra khói trắng phát ngốc, trên mặt biểu tình cũng có chút sợ hãi.
Phụ thân vừa lòng hướng về phía La Anh gật gật đầu, chuyển hướng La Dục thời điểm lại có chút không kiên nhẫn, "Xem ra ngươi là không thích hợp cái này ngành sản xuất."
Lúc sau La Anh đi theo phụ thân lưu động sòng bạc, vì hộ thân, võ thuật cùng với thương pháp đều trải qua nghiêm khắc huấn luyện. Mà cùng lúc đó, La Dục lại bị gởi nuôi tới rồi giống nhau nhân gia, quá giống nhau sinh hoạt.
La Anh thường thường tưởng, nếu là chính mình lúc ấy cũng không có nổ súng, hai người hiện tại gặp qua như thế nào sinh hoạt đâu? Nghĩ đến đây, La Anh khóe miệng không khỏi gợi lên một tia mỉm cười, hai người tính cách bất đồng, chú định gặp qua không giống nhau sinh hoạt đi.
Sau lại, La Anh hoàn toàn tiếp nhận phụ thân sòng bạc, mà phụ thân cũng vào lúc này bệnh tình nguy kịch. Tại ý thức thanh tỉnh trước, phụ thân cầm La Anh tay, "La Dục tuy rằng là cái kia tính cách, nhưng rốt cuộc cũng là ta nhi tử, ta muốn cho ngươi cái này làm ca ca khảo nghiệm hắn một chút. Tuy rằng mười mấy năm trước không có thành công, ngươi nói nhất định có thể ra hảo khảo đề......"
La Anh gật gật đầu, đáp ứng rồi phụ thân. Rốt cuộc La Dục làm đánh cuộc vương nhi tử, không thể vẫn luôn quá bình thường sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống
Teen FictionTác giả: Đại Bạch Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Mạt thế , Tu chân , H , Xuyên việt , Ma pháp , Thú nhân , Hệ thống , Thần tiên yêu quá...